Members




วันที่ : 18 ตุลาตม 2552
เวลา : 22:00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1

วีแกน (12) - แมนฯ ซิตี้ (5)

สนาม : ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม


วีแกน VS แมนฯ ซิตี้



เปรียบเทียบความพร้อมของทีม

วีแกน :
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน ต้องพิจารณาความฟิตของนักเตะหลายคนที่ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในโซนคอนคาเคฟ และอเมริกาใต้ ทั้ง เฮนดรี้ โธมัส กับ มายนอร์ ฟิเกรัว ของฮอนดูรัส, ฮูโก้ โรดาเยก้า หอกโคลอมเบีย และ เจสัน สกอตแลนด์ กองหน้าตรินิแดดฯ

อย่างไรก็ตาม นอกจากนักเตะเหล่านี้ซึ่งคาดว่าก็น่าจะได้ลงเล่นกันครบ แข้งที่เหลือถือว่าพร้อมไม่มีตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

สกอตแลนด์ กับ โรดาเยก้า น่าจะยืนเป็นหอกคู่กันต่อไป แม้นัดก่อนหมากสองหัวหอกจะพ่ายต่อ ฮัลล์ 1-3 ก็ตาม ส่วน สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกดาวรุ่งที่ยืมมาจาก เชลซี และตีไข่แตกนัดก่อนคงต้องสำรองเหมือนเดิม





แมนฯ ซิตี้ :
ทัพเรือมหาเศรษฐีของ มาร์ค ฮิวจ์ส มีปัญหาในเกมนี้เมื่อต้องรอดูอาการบาดเจ็บของนักเตะถึง 6 ราย ตั้งแต่ตัวหลักอย่าง โคโล ตูเร่ (ส้นเท้า), เคร็ก เบลลามี่ (โคนขาหนีบ), โจลีออน เลสค็อตต์ (น่อง), ปาโบล ซาบาเลต้า (เอ็นหลังหัวเข่า), ไนเจล เด ยองก์ (กระทบกระเทือน) และตัวสำรอง มาร์ติน เปตรอฟ (เข่า)

นอกจากนี้ทีมยังคงไม่มี โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้ายังไม่หาย ทำให้ตัวเลือกของ ฮิวจ์ส ในเกมนี้น้อยลงเยอะ ถึงเกมรุกจะยังไม่เป็นปัญหามากนักเพราะมีทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ และ คาร์ลอส เตเวซ พร้อมทำหน้าที่

เกมรับคาดว่า ตูเร่ หรือ เลสค็อตต์ อย่างน้อยน่าจะเล่นได้คนนึง โดยมี ไมกาห์ ริชาร์ดส์ พร้อมโยกมาเล่นตรงกลางกรณีจำเป็น สำหรับแดนกลาง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กับ แกเร็ธ แบร์รี่ น่าจะได้ทำหน้าที่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีแกน :
(4-1-3-2) : คริส เคิร์กแลนด์ - มาริโอ เมลคิอ็อตต์, ไตตัส บรัมเบิ้ล, เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, มายนอร์ ฟิเกรัว - เฮนดรี้ โธมัส - ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, โมฮาเหม็ด ดิอาเม่, ฆอร์ดี้ โกเมซ - เจสัน สกอตแลนด์, ฮูโก้ โรดาเยก้า


แมนฯ ซิตี้ :
(4-3-3) : เชย์ กิฟเว่น - ปาโบล ซาบาเลต้า, โจลีออน เลสค็อตต์ (ไมกาห์ ริชาร์ดส์), โคโล ตูเร่, เวย์น บริดจ์ - ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, แกเร็ธ แบร์รี่ - คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ (เคร็ก เบลลามี่)




วิจารณ์เกมการแข่งขัน


แมนฯซิตี้ออกตัวแรงมากในซีซั่นนี้ พวกเขาเพิ่งแพ้เกมลีกนัดเดียวให้กับเพื่อนบ้านแมนฯยูไนเต็ดขณะเดียวกันก็สามารถถลุงทีมแกร่งอย่างอาร์เซน่อลได้

แม้วีแกนเอาชนะทีมระดับท็อปซิกซ์อย่างแอสตัน วิลล่าและเชลซีมาได้ในแต่ลูกทีมของโรเบอร์โต้ มาร์ติเนซก็ยังขาดความสม่ำเสมอ เดอะ ลาติกส์ยังพลาดง่ายๆ ให้เห็นเมื่อเจอทีมระดับเดียวกัน

แมนฯซิตี้ยังน่าไว้ใจกว่าในนัดนี้ ทีมเรือใบยังมีผู้เล่นหลายคนที่สามารถพลิกเกมได้ จนมีลุ้นตลอดเวลาในการพังประตูเจ้าถิ่นและคว้าชัยชนะกลับออกไป

Views: 57

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าจะเก็บชัยชนะได้นะครับพี่น้องครับเพื่อไต่อันดับ 3 ครับ
แมนชิตี้ชนะ 1-3 ชัว!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.