Members

ริโอ แนะอัดคลิปโฟเด้น เล่นกลางส่งให้ผจก.ทีมชาติอังกฤษ

ไม่มีคำอธิบาย

ริโอ แนะอัดคลิปโฟเด้น เล่นกลางส่งให้ผจก.ทีมชาติอังกฤษ
-
ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ ฟุตบอล ออน ทีเอ็นที สปอร์ตส์ ชื่นชอบผลงาน ฟิล โฟเด้น ผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ เกมถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-1 วานนี้มาก แล้วมันเกิดจากตำแหน่งกองกลางเบอร์ 8 เขาจึงแนะนำ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษพิจารณาเป็นทางเลือกสำหรับ ยูโร 2024
-
ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วานนี้ โฟเด้น ได้โอกาสเล่นเบอร์#8 ในระบบ 3-2-2-3 เพราะ เควิน เดอบรอยน์ ถูกพัก แล้วปรากฏว่ากดแฮตทริก ขณะที่มิติการเล่นก็โดดเด่นรุก-รับ เจนจัดกว่าช่วงยืนกองกลางแรก ๆ มาก
-
“มันกลายเป็นหัวข้อถกเถียงของเวลานี้ว่า โฟเด้น เล่นตำแหน่งไหนดีสุด แม้แต่นามทีมชาติอังกฤษเขาก็ยืนตรงกลางได้”
-
“ผลงานเกมเมื่อคืนนบ่งบอกคุณได้ดีพอ ทุกอย่างที่จำเป็นเป็นต้องทราบ ส่งคลิปวิดีโอผลงานไปให้ เซาธ์เกต บอกแกว่า - เดาสินี่ฟอร์มของใคร?​-“
-
“เดแคลน ไรซ์ เป็นโฮลดิ้ง มิดฟิลด์ โดยมี จู้ด เบลลิงแฮม และ โฟเด้น ประสานงานด้วย ตำแหน่งเบอร์#8 เน้นรุก ค่อนไปทางเบอร์#10 นี่คือรูปแบบที่ทีมชั้นนำเล่น”
-
“อาร์เซน่อล ใช้มัน, แมนฯ ซิตี้ ใช้มันแล้วตอนนี้ เด็กนี่หาทางเอาตัวรอดได้ มีกึ๋นบอลระดับสูงลิบ”
-
“จู้ด เบลลิงแฮม ก็ช่วยจัดการแดนกลางระดับที่ต่างไป คุณต้องหาทางใช้งานผู้เล่นสองคนนี้ด้วยกันให้ได้ เพราะกึ๋นบอลทันกัน จะได้เกื้อกูลกัน อย่างที่เราเห็นจากคลิปหมอนั่นล้มลุกคลุกคลานตัดบอลมาเอง แล้วหวดไกลหน้ากรอบเป็นประตู”
-
“เขาไม่เกี่ยงให้ทำงานหนัก, ไม่รังเกียจต้องเล่นเกมรับด้วย ต้องการเป็นตัวตัดสินเกม อยากมีส่วนร่วมทั้งสองฟากสนาม หนักเอาเบาสู้”
-
“ในเกมใหญ่คุณจำเป็นต้องมีผู้เล่นแบบนี้เพื่อบริหารโมงยามของเกม, สร้างสรรค์โอกาส ซึ่ง โฟเด้น คือหนึ่งในคนที่ทำสิ่งนั้นได้ดีกว่าใคร”

Views: 30

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.