Members

สูสีสุดๆ! เป๊ปคาดแชมป์ลีก ต้องลุ้นกันจนนัดสุดท้าย

ไม่มีคำอธิบาย

สูสีสุดๆ! เป๊ปคาดแชมป์ลีก ต้องลุ้นกันจนนัดสุดท้าย
-
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ แมนฯซิตี้ ต้องเตรียมตัวที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกันจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลอีกครั้ง หลังกำลังขับเคี่ยวอย่างสูสีในหัวตาราง โดย เป๊ป เองก็ ยอมรับว่าไม่ได้ง่ายเลย เพราะต้องให้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล สะดุดด้วย แต่จำเป็นต้องโฟกัสที่ตัวเองและกวาดชัยชนะทุกเกมที่เหลือ
-
"ถ้าเราเอาชนะทุกเกมที่เหลือของเรามันก็จะลากยาวจนถึงวันสุดท้าย เพราะพวกเขาไม่ได้นำหน้าเราอยู่ 5-7 แต้ม"
-
"จะไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ความรู้สึกที่ผมมีคือมันไม่ง่าย ผมได้ดู ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เล่นแล้ว พวกเขาไม่ทำแต้มหล่นเลย ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย"
-
"แต่เราต้องทำหน้าที่ของเราและอย่าเสียใจ อย่าคิดว่าเราควรชนะเกมนั้นเพราะพวกเขาแพ้หลังจากนั้น เราทำอะไรไม่ได้ ไม่มีเกมลงสนามพบพวกเขาแล้วดังนั้นเราควบคุมในสิ่งที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทำไม่ได้ ทั้งหมดที่เราทำได้คือคว้าชัยชนะในเกมของเรา"
-
"เรากวาดชัยชนะเกมช่วงท้าย ๆได้หลายนัด ผมพูดไม่ได้หรอกว่าทีมของผมเล่นไม่สมกับเป็นเราในตอนเจอ อาร์เซน่อล เราเล่นแบบนั้นตลอดแต่เราสร้างโอกาสไม่ได้เพราะคุณภาพเกมรับของพวกเขาและเพราะเราขาดแรงกดดันในกรอบเขตโทษ แต่ที่เหลือน่ะผมเห็นว่าทีมของผมเล่นสมเป็นทีมของผม"
-
"เพราะอย่างนั้นเราถึงใจเย็น อย่างที่ผมบอกล่ะว่ามันคู่คี่กันมาก ไม่ใช่ห่างกัน 7-8 แต้ม จี้ติด ๆ กันเลย เราต้องรอนะ พวกเขาต้องทำแต้มหล่นไม่อย่างนั้นก็เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ย้ำอีกครั้งว่าทีมเล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ยอดเยี่ยม"

Views: 14

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.