Members

เรือใบเฮก็องปานีต่อสัญญาอีก5ปี


แว็งซองต์ ก็องปานี มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมโดยปริยาย ด้านเจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่

แว็งซองต์ ก็องปานี กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมลงโดยปริยาย จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ซึ่งย้ายจาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว เพิ่งตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน แต่เขาก็ตัดสินใจยุติข่าวลือด้วยการฝากอนาคตการค้าแข้งเอาไว้ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

ก่อนหน้านี้ ก็องปานี มีสัญญาจนถึงปี 2012 แต่ล่าสุดเขาจะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปอีก 2 ปี หลังจากที่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบุกเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และดาวเตะวัย 23 ปีก็ยืนยันว่ามีความสุขดีกับ "เรือใบสีฟ้า"

"มันไม่มีข่าวลือจากฝ่ายผม เพราะผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่มันก็เป็นสิ่งที่คุณต้องทำความคุ้นเคยเมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรนี้ สุดท้ายแล้วคุณก็แค่ไม่ต้องไปใส่ใจกับข่าวลือ ความทะเยอทะยานของ ซิตี้ คือความทะเยอทะยานของผม และผมก็ต้องการเป็นหนึ่งในนักเตะหลักของทีมที่ใหญ่มาก"

"ตอนนี้เราเป็นทีมที่เติบโตขึ้น และสิ่งที่พัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้คือเรื่องของสภาพจิตใจและความเป็นมืออาชีพ นั่นคือเหตุผลที่เราดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นเรื่องสบายมากขึ้นสำหรับการเล่นให้กับทีมนี้ซึ่งทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่" ก็องปานี กล่าว

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ออกมากล่าวว่า เขามีความสุขที่ ก็องปานี กลับมาอยู่ในแผนการทำทีมอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้

"เขาต้องการกลับมาลงเล่นและเราก็ต้องให้เขารอเวลาเล็กน้อย หลังจากที่เขาเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเขาต้องการที่จะกลับมาลงสนาม แต่นั่นคือตัวตนของเขา เขาอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น แต่ก็ดูเป็นผู้ใหญ่ นั่นคือเหตุผลที่ผมให้เขาเป็นกัปตันทีมในบางนัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"เขาต้องการพัฒนา เขามุ่งมั่นและต้องการประสบความสำเร็จ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่เราจะมีเขาไว้ใช้งานต่อไปอีก 5 ปี มันเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง แว็งซองต์ เป็นส่วนสำคัญของอนาคตเรา" ฮิวจ์ส กล่าว

Views: 44

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้ก็ชอบมากครับแต่เจ็บนานจริง
สุดยอดคับ ขอบอก !
เป็นผู้เล่น ที่ผมชอบที่สุด ในชุดนี้
สุดยอด ต่อไปไม่ต้องซื้อกองหลังกับแบ๊คซ้ายแล้วเพราะจับ ตูเร่กะก๊องปายืนคู่กันและเอาเล๊ตค๊อตไปยืนซ้ายบริดกับชิญวิญโญ่เป็นสำรอง แต่แบ๊คขวาซื้อโดยด่วน ไมค่อน อัสเวส โบชิงวา ลาม(เล่นได้2ฝั่งเลยซ้ายขวา)เป็นต้น
ชอบกอมปานีครับสุดยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.