Members

โบยินอฟหวังย้ายเล่นปาร์ม่าถาวร หลังทำผลงานได้ดี (ทำมัยนักเตะที่ย้ายๆไป เล่นดีกันจัง..งง) อิอิ

วาเลรี่ โบยินอฟ หัวหอกตัวเก่งของ "จัลโล่บูล" ปาร์ม่า เผยอยากที่จะย้ายมาสู่ถิ่นเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ แบบถาวร หลังจากคืนฟอร์มถล่มประตูอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจจะช่วยทีมประสบความสำเร็จได้


วาเลรี่ โบยินอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของ ปาร์ม่า น้องใหม่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ถาวร หลังจากทำผลงานได้สุดยอด มั่นใจจะช่วยนำทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

โบยินอฟ ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ทำให้ ปาร์ม่า ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยพวกเขาเก็บได้ 14 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 5 ตามหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเพียง 5 แต้มเท่านั้น

หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวว่า "ทีมของเราแข็งแกร่งมาก เพราะมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างนักเตะดาวรุ่ง กับผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในทีม สิ่งแรกเราจำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะปลอดภัยจากการตกชั้น อนาคตของผมนะเหรอ ? ผมอยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้า และทุกๆ คนก็รู้เรื่องนี้ สำหรับตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเจ้าของผม แต่ ตอมมาโซ่ กิราร์ดี้ (ประธานสโมสรปาร์ม่า) รู้ว่าถึงสิ่งที่ผมต้องการจะทำ"

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091020_104.html

Views: 96

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอบได้ง่ายๆ ลีคอังกฤษเป็นลีคปราบเซียน เพราะทั้งสภาพอากาศและภูมิปรเทศนั้นทำให้นักเตะปรับตัวได้ยาก เพราะผมเคยเล่น footsal อยู่ นิวซีแลนด์ก็ต้องใช้เวลาเกือบสองเดือนกว่าจะปรับตัวเรียกความฟิตได้

ความกดดันและเกมในลีคอังกฤษนั้นเน้นเล่นเกมหนัก ถ้าคุณดูและเปรียบเทียบดีๆ เกมในอิตาลีและสเปนนั้นจะค่อนข้างง่ายกว่า สรุปถ้าเก่งปรับตัวไม่ได้ก็อยู่ยาก เก่งแต่ไม่อึดก็อยู่ยาก แต่นี่แหละที่เป้นสีสันและทำให้ลีคอังกฤษเป็นลีคที่ดีที่สุดในโลก
วาเลรี่ โบยินอฟ ชอบๆน่าจะกลับมาเกิดกับแมนซิได้อีกครั้ง
เพราะตอนอยู่อาการเจ็บทำให้เล่นไม่ออก
มาเล่น ไทยลีก ก็ได้ น่ะ อิกๆๆๆ
คงต้องมามองโค๊ชแล้ว ว่าผิดอะไรหรือเปล่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.