Members

ฮีเรนวีนโดดกันท่าทีมผู้ดีซิว“อฟอนโซ่”ม.ค.นี้

ฮีเรนวีนโดดกันท่าทีมผู้ดีซิว“อฟอนโซ่”ม.ค.นี้





เกิร์ตยาน เวอร์บีค เฮดโค้ชของ ฮีเรนวีน ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ดัตช์ รีบออกมาขวางสโมสรต่างๆ ที่กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว อฟอนโซ่ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิล ไปร่วมทีม โดยยืนยันจะไม่ยอมเปิดโต๊ะเจรจาซื้อขายในช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอน แม้จะมี 2 ทีมชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวว่า พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อล่าตัวมาเสริมคมก็ตาม



กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ได้ถูกยกย่องให้เป็น 1 ในกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่ค้าแข้งในยุโรปขณะนี้ หลังจากมีผลงานยิง 44 ประตู จาก 35 นัด กับต้นสังกัดตราหัวใจแดนกังหันลม ซึ่งล่าสุด เวอร์บีค ก็ออกมาปฎิเสธว่า ทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้พิจารณาแต่อย่างใด



"ตลาดซื้อขายนักเตะยังไม่เปิดในตอนนี้ แต่มันก็ยังมีข่าวแบบนี้ออกมาแบบไม่หยุดเลย ซึ่งมันไม่สนุกเลยนะ" เวอร์บีค กล่าว



"มีนักข่าวเห็นแมวมอง 2 คนบนสแตนด์ และก็คาดเดากันไปว่า อัลเวส ได้ถูกขายแล้ว และหนังสือพิมพ์บางฉบับก็เขียนว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ฟาดเงินก้อนโตให้กับเราแล้วด้วย ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องรีบออกมาบอกปัดข่าวพวกนี้ในทันที ขอย้ำนะว่า ก่อนที่ทาง ฮีเรนวีน จะมีการตกลงเห็นชอบกับทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขานั้น พวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาเจรจาซื้อขายในตัวของ อัลเวส อย่างเด็ดขาด"

Views: 133

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไว้เดือนมกราคนดีกว่าน่ะ จะได้รู้แน่นอนว่าจะซื้อใครมาบ้าง ตอนนี้เป็นข่าว มันก็คือข่าว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.