Members

ฮิวจ์สแย้มบินโญ่จ่อคัมแบ็กหวดคาร์ลิ่งพุธนี้

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งความหวังว่า โรบินโญ่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์เลือดกาแฟ จะกลับมาสู่ทีมได้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่จะพบ สคันธอร์ป วันพุธหน้า หลังบาดเจ็บ จนร้างสนามไปร่วม 2 เดือน แต่ยังยืนยันว่าจะไม่เร่งรัดให้ลงสนามทั้งที่ยังไม่ฟิตเต็มที่แน่นอน

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาแห่งพรีเมียร์ลีก เผยว่า โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตั้งตารอการกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 เดือน ในศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 ที่จะพบกับ สคันธอร์ป วันพุธหน้า หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ เดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

คาดว่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะใส่ชื่อของดาวดังแซมบ้าเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน แต่ ฮิวจ์ส ยืนยันว่าสตาร์วัย 25 ปี จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้งอย่างแน่นอน เพียงแต่จะไม่เร่งรัดเจ้าตัว " เขา (โรบินโญ่) รักการเล่นฟุตบอล แต่บางครั้งคุณก็ต้องเป็นมืออาชีพพอที่จะทำงานเพื่อให้คุณกลับไปอยู่ในระดับที่ต้องการอีกครั้ง "

" คุณต้องมีความคิดที่แตกต่างออกไปเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง เขาจะลงเล่นในวันที่คนอื่นๆ ได้พัก และบางทีการกลับมาหลังจากพักไปเป็นเวลานานๆ อาจจะยากลำบากกว่าการพักแค่ไม่กี่วัน มีความเป็นไปได้ที่ ร็อบบี้ จะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ สคันธอร์ป แต่มันอาจเร็วไปหน่อยก็ได้ และผมก็ไม่ชอบส่งนักเตะลงไปทันที โดยที่ยังไม่ได้ซ้อมหรือลงเล่นเกมสำรองเลย "

Views: 62

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอขอบคุณข่าวจาก

www.siamsport.com

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.