Members

ฮิวล์เชื่อฟูแล่มกรำศึกหนักช่วยเรือได้เปรียบ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจจะสามารถเปิดรังเอาชนะ ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ได้แน่นอน หลังจากทำผลงานในบ้านยอดเยี่ยมชนะ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และคู่แข่งยังมีอาการเหนื่อยล้าจากเกมถ้วยยุโรป ช่วงกลางสัปดาห์อีกด้วย




มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะเปิดถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เก็บ 3 คะแนนจาก ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ หลังจากคู่แข่งเพิ่งกรำศึกหนักกับ โรม่า ในถ้วยยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มีสถิติชนะรวดในการเล่นเป็นทีมเหย้าฤดูกาลนี้ จะต้อนรับทีม "เจ้าสัวน้อย" ซึ่งเพิ่งเปิดรังคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ โรม่า 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และก่อนหน้านั้น 3 วัน ก็เพิ่งจะรับลงเตะเกมลีกกับฮัลล์ ซิตี้ โดยเป็นฝ่ายกำชัย 2-0

ฮิวจ์ส เชื่อว่าฟูแล่ม จะเหนื่อยล้าจากการลงสนามติดต่อกัน จนทำให้นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" รักษาสถิติชนะในบ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ไว้ได้ "พวกเขาลงสนามเมื่อวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี ตอนนี้กำลังเดินทางมาเล่นกับเรา ซึ่งถือเป็นงานหนักสำหรับพวกเขา มันยากเมื่อคุณต้องเล่นเกมยุโรปด้วย เราเคยประสบมาแล้ว (เมื่อฤดูกาลก่อน) และเราหวังจะได้ประโยชน์จากเรื่องนี้"

นายใหญ่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มั่นใจว่าจะชนะได้แน่นอน แต่จะไม่ประมาทอาคันตุกะจากกรุงลอนดอน "พวกเขาเล่นกันเป็นระบบ มีแนวทางการทำงานที่ดี และสามารถกลับไปตั้งรับในตำแหน่งของตัวเองได้รวดเร็ว ถ้าคุณเล่นไม่ได้ในระดับที่จำเป็น มันก็ยากที่จะทำลายได้ เราจะไม่ประมาทพวกเขา เพราะถึงพวกเขาจะปรับทีม ก็ยังสร้างความยากลำบากให้เราได้ ดังนั้นเราต้องเล่นให้ได้ระดับที่ควรเป็น เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้"

ขณะที่ อารอน ฮิวจ์ส กองหลังของ ฟูแล่ม เชื่อว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัว แมนฯ ซิตี้ แม้ว่าในฤดูกาลนี้ ทีมของเขาจะชนะนอกบ้านแค่เกมเดียว และยิงได้ 2 ประตูเท่านั้น "เกมวันอาทิตย์นี้สำคัญมาก พวกเขามีนักเตะมากพรสวรรค์หลายคน ซึ่งเล่นได้เข้าขากันอย่างดี พวกเขามีผลงานที่ดี และมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่เราชื่นชอบมันอยู่แล้ว และจะคว้าบางอย่างออกมาจากที่นั่นได้แน่นอน"

แมนฯ ซิตี้ ยังมีข่าวดีหลังจะได้ โคโล่ ตูเร่ และ เคร็ก เบลลามี่ กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังพลาดเกมกับ วีแกน เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อาจหมดสิทธิล์งสนามเช่นเดียวกับโรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่ยังไม่หายเจ็บ ขณะที่ ฟูแล่ม จะไม่มี พอล คอนเชสกี้ กองหลัง ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ โรม่า รวมถึง แดนนี่ เมอร์ฟี่, ดิ๊กสัน เอตูฮู, ไซม่อน เดวี่ส์ และ แอนดี้ จอห์นสัน ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้ว

Views: 88

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้ชนะเยอะๆนะ3-0
ซาบาก็โดนแบนจากนัดที่แล้วนิ เสียวจริงเห็นใบแดงแรกแล้วชักหวั่นกลัวมีต่อเนื่อง...

บาร์ยอเห็นข่าวบางแหล่งบอกว่าอด...กรำ ซานต้าลูกรักจะมาแทนรึเปล่าเนี่ย
กลัวซานต้าแทนบายอเหลือเกิน
3-1 ๆ

^^
พูดงี้ก็ประมาทแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.