Members

ช่อง11ควงNBT19ยิงสด ไทยฉะเยเมนคัดบอลโลก

แฟนฟุตบอลชาวไทยสุดโชคดี ช่อง 11 และสยามกีฬาทีวี NBT19 รับยิงสดคัดบอลโลก ไทย ฉะแข้ง เยเมน ให้ชมกันเต็มอิ่มตั้งแต่ 20.15-22.15 น.หลัง กิตติรัตน์ ณ ระนอง,วรวีร์ มะกูดี, ฐาปน สิริวัฒนภักดี ร่วมกันประสานงานกับ ส.ฟุตบอลเยเมน รวมถึง ปราโมทย์ รัฐวินิจ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ "โค้ชหรั่ง" สั่งเล่นรับแล้วโต้ไม่เร่งเกมหวั่นหายใจไม่ทัน มั่นใจมีแต้มกลับบ้าน


สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบสอง นัดแรก พบกับ เยเมน ที่กรุงซานา ประเทศเยเมน ในวันที่ 9 พ.ย. นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงสภาพความพร้อมของทีมว่า "เวลานี้ค่อนข้างลงตัวแล้วเรื่องของระบบการหายใจของนักเตะก็ดีขึ้นมากจะมีเพียงแสบคออยู่บ้างเล็กน้อย คิดว่าในเกมที่จะเล่นกับเยเมนจะเน้นให้นักเตะเล่นกันช้าลงเพื่อประหยัดพลังงานให้มากที่สุด โดยเราจะตั้งรับก่อนเพราะเชื่อว่าเขาต้องเปิดเกมรุกใส่แน่จากนั้นก็จะหาโอกาสโต้กลับให้มีประสิทธิภาพที่สุด"

"ในส่วนของผู้เล่นก็ค่อนข้างลงตัวแล้ว นักเตะส่วนใหญ่จะเป็นชุดเดียวกับที่เล่นกับมาเก๊า โดยในรายของ ตะวัน กับ ณัฐพร หายไม่ทันเราจึงไม่ส่งชื่อ ที่เหลือก็ 18 คนพอดี ซึ่งการขาดทั้ง 2 คนไม่น่าจะมีผลกับเกมนัก เพราะ ณัฐพงษ์ สมณะ สามารถเล่นแทน ณัฐพร ได้ไม่มีปัญหา ขณะที่แดนกลางก็จะมี จักรกริช บุญคำ ที่แทน ตะวัน ได้ เกมรับของเขามีปัญหาที่คู่เซนเตอร์ ซึ่ง ธีรศิลป์ กับ ศรายุทธ จะต้องหาช่องเข้าไปทำ ขณะที่เกมรุกของเขามี อาลี นูนุ เบอร์ 10 ที่ค่อนข้างอันตรายเล่นอยู่ในลีกอียิปต์ แดนหลังเราก็ต้องระวังนิดหนึ่งผมยังมั่นใจว่าเราจะมีอย่างน้อย 1 แต้ม แต่ถ้าหากเก็บ 3 แต้มได้ก็เป็นเรื่องที่ดี" กุนซือทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมไทยที่จะลงสนามนัดนี้ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ, เซนเตอร์ เจษฏา จิตสวัสดิ์, นิเวส ศิริวงศ์, แบ็กซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ, มิดฟิลด์ นิรุจน์ สุระเสียง(กัปตันทีม), ดัสกร ทองเหลา, จักรกริช บุญคำ, สุเชาว์ นุชนุ่ม กองหน้า ศรายุทธ ชัยคำดี กับ ธีรศิลป์ แดงดา

ขณะที่ เศรษฐา ทวีสิน ผช.ผจก.ทีม ที่เพิ่งจะเดินทางมาถึงและเข้าประชุมผจก.ทีมในช่วงสายวันเดียวกัน ก็เปิดเผยว่า "ในการประชุมเป็นเรื่องปกติทั่วๆ ไป มีการตกลงเรื่องสีเสื้อซึ่งทีมไทยจะใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงสีขาวลงสนาม ทางคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมได้ฝากมาบอกนักเตะว่า หากสามารถผ่านเยเมนไปได้จะมีรางวัลจากกลุ่มผู้สนับสนุนให้เป็นเงิน 2 ล้านบาท ซึ่งถึงเวลานี้เชื่อว่านักเตะมีความพร้อมเต็มที่ที่จะลงเล่นนัดนี้"

สำหรับการแข่งขันรัหว่างเยเมน พบ ไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยที่เฝ้าติดตามผลการแข่งขันในนัดนี้สุดโชคดีเมื่อทางช่อง 11 และสยามกีฬาทีวี NBT 19 เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตบอลได้ชมกัน ตั้งแต่เวลา 20.15 น.เป็นต้นไป

ซึ่งการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ได้เป็นการช่วยเหลือของหลายฝ่ายตั้งแต่ช่อง 11 ปราโมทย์ รัฐวินิจ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ที่เอื้อเฟื้อเวลา, กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมชาติไทยที่คอยประสานงาน, เศรษฐา ทวีสิน ที่ได้เดินทางไปเยเมนเพื่อติดต่องานทั้งหมดด้วยตัวเองรวมถึงดูแลทีมชาติไทยด้วย, วรวีร์ มะกูดี ที่ติดต่อกับฝ่ายทูตของเยเมนโดยตรง, ฐาปน สิริวัฒนภักดี ซึ่งให้การสนับสนุนเรื่องงบประมาณการถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตบอลได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา 20.15-22.15 น.ในคืนวันที่ 9 พ.ย.นี้เป็นต้นไป

ส่วนแฟนฟุตบอลที่ไม่มีโอกาสชมทางทีวีติดตามผลการแข่งขันได้ทางเอฟเอ็ม 106.75 เมกะเฮิร์ตซ์, เอฟเอ็ม 90 เมกะเฮิร์ตซ์ สปอร์ตเรดิโอ

สยาม กีฬา

Views: 122

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.