Members

ไม่ได้ประมาท แต่เกมกับเบอร์มิงแฮม ถ้าไม่ได้แต้มอีก คุณๆจะว่าไง

มาร์ค ฮิวส์ รับไปเต็มๆๆๆ

Views: 186

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ต้องดูก่อนอ่ะ ครับ ถ้า ทางฝั่งนู้นเล่นกันเทพจริงๆ ก็ช่วยไรไม่ได้ ของให้ฮิวส์จัดตัวที่เหมาะกะสถาณะการและแก้เกมส์ตรงจุดก็พอ ถึงจะแพ้ก็ช่วยไม่ได้ เผื่อเบอมิงแฮม เล่นดีแถมดวง+ดีอีก เราก็คงต้อง ทำใจ แต่คงไม่แพ้แน่ๆครับ
ฮิวส์รายวัน...
ทำไมต้องตามจับผิดกันนัดต่อนัด??
ใจเย็นๆ กันนิดนึงครับ มีแพ้มีชนะมีเสมอ
ใช่ว่าผลงานจะขึ้นกับผู้จัดการฝ่ายเดียว ^^
ทำไมทุกคนต้องคอยจำผิด พี่ฮิ้ว กันรายวันเลย คับ
ตอนนี้แต้มหายไป 9 แต้มครับถ้าหวังจะเข้าถึงอันดับหนึ่งไม่น่าหายเกิน 18 แต้มครับ

เจอทีมระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าแต้มต้องไม่หายแล้วอ่ะครับ
เอาง่ายๆนัดนี้กับนัดหน้าห้ามพลาด

เพราะหลังจากนั้นศึกใหญ่

ป.ล ระหว่างราฟาของหงศ์หรือฮิวส์ใครจะไปก่อนกัน คึคึคึ
ถ้าสองนัดนับจากนี้แพ้สงสัยจะฮิวส์นะครับ...
เราเสียแต้มแบบหน้าเสียดายใจแทบขาดไปหลายนัดเสียไปร่วมๆ7-8แต้ม ตาฮิ้วจ์บางทีกลัวมากเล่นแบบรอแพ้รับอย่างเดียว ไม่ชอบเลย ชอบแบบตาเรดแนบตาฉ่ำ หรือมาตินโอนิลมากกว่านะ พูดแล้วก็เสียวไปเยือนเบอร์มิ่งแฮม
พี่ฮิวจ์

แก้เกมบางนัดไม่ดีเลยอ่า

บางนัดเหลือแค่8นาทีแล้วเปลี่ยน

ไม่เข้าใจว่าไมไม่เปลี่ยนตั้งแต่ตอนเหลือ20นาที เพื่อให้นักเตะได้ปรับตัวอ่ะ

กระตุ้นลูกทีมบ้างก็ดีนะ ^^
แช่งกันบ่อย ๆ คงสำเร็จสักวัน พวกคุณคงจะดีใจกันมากใช่ไหม ถ้าทีมจะต้องสาละวันเตี้ยลง เพื่อแลกกับการไล่ฮิวส์ เพื่อนผมเป็นแฟนหงส์ แฟนเชลซี แฟนผี บอกว่าแฟนเรือใบนี่แปลกว่ะ ล่อกันเอง อย่างนี้ไม่ต้องไปลุยกับคนอื่นหรอกเคลียร์กันเองให้เสร็จเสียก่อนแล้วค่อยไปลุยกับคนอื่น แฟนทีมอื่นเขาสามัคคีเชียร์ทีมแม้ทีมตกต่ำ ผมว่าพวกเราบ้างส่วนแพ้ไม่เป็นแฟนกีฬาต้องชนะเป็นและก็ต้องแพ้เป็น ทีมอื่นอย่างหงส์เนี้ยนัดล่าสุดที่เจอผีแดง แม้จะไม่ชอบราฟาโดยส่วนตัวแต่พอต้องผีแดงก็รวมใจกันเชียร์ นัดเราเจอผีแดง เพื่อนผมเด็กหงส์ยังยกนิ้วให้ แต่พอมาอ่านในบอร์ดนี้รู้สึกเหี่ยวชะมัด ไล่ฮิวส์ท่าเดียว ผมคิดของผมเองคนเดียวไม่รู้ผิดหรือถูก ผมว่าการทำทีมในลีกอังกฤษนี้เขาประเมินกันที่อันดับในลีกทีมไหนถูกคาดหวังสูงก็กดดันหน่อย ประเมินกันที่ละครึ่งฤดูกาลทีมไหนไม่กดดันก็ประเมินกันปิดฤดูกาลหนเดียว จริงอยู่ลึกๆผมเชื่อว่าฮิวส์อาจจะไม่รอด แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นสักต้นฤดูกาลหน้าตอนทีมเราเข้าท๊อปโฟร์ และเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนลีกแล้ว ซึ่งตอนนั้นฮิวส์ต้องไปเจอทีมยักษ์ของยุโรป เพราะผมเชื่อว่าการที่ฮิวส์ซื้อตัวในอังกฤษเป็นการซื้อที่ฉลาดทางหนึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของทีมเรา และเป็นการตัดกำลังของทีมคู่แข่ง และการได้นักเตะในลีกน่าจะรวมตัวกันง่ายกว่านักเตะนอกลีก ดังนั้นผมคาดหวังว่าการทำอันดับในลีกไม่น่าจะใช่เรื่องยาก และฤดูกาลนี้บิ๊กโฟร์ก็แสดงจุดอ่อนออกมาให้เห็นอย่างเชลซีก็โดนห้ามเสริมทีมและอายุเฉลี่ยของนักเตะก็อายุมากทุกคนบางคนปีหน้าก็น่าจะเลยจุดยอดไปแล้ว หงส์แดงก็ขาดตอร์เรสกับเจอร์ราดไม่ได้ ผีแดงก็ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเก่ามีรอยรั่วในเกมส์รับ การขาดหายไปของโรนัลโด้ส่งผลให้เห็นชัดเจน อาร์เซนอลการมุ่งส่งเสริมเด็กทำให้ปลายๆฤดูยืนระยะไม่ได้ ดังนั้นปีนี้เป็นโอกาศอันดีที่ทีมอื่นๆจะสอดแทรกขึ้นไป คราวนี้ในบรรดาทีมใหม่ที่ขึ้นมามีทีมเราอยู่ในนี้ด้วย ผมว่าใกล้เคียงกันนะต้องดูไปอีกสักระยะผมว่าในไม่ช้าจะเริ่มเห็นความต่างๆ ตัวทีมสองของเราเริ่มแกร่งขึ้นมา ทีมเราไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการทดแทน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องใจเย็นให้ฮิวส์ได้ให้โอกาศหมุนเวียนผู้เล่นบ้าง เอาตัวจริงเล่นตลอดเวลาจะยืนระยะไม่ได้ ผมยังเชื่อว่า ถ้าทีมเราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ต้องซื้อตัวระดับเวิร์ลคลาสมาอีก เพราะถ้าต้องไปเจอบาร์ซ่าทีมเรายังสู้ไม่ได้ แต่ถ้าจะเอาเวิร์ลคลาสมาทีมเราต้องติดท๊อปโฟร์ฤดูกาลนี้ ถ้าฮิวส์ทำไม่ได้อาบูดาบีเตรียมมือเจ๋งกว่านี้ไว้แล้ว แต่ต้องให้โอกาศฮิวส์ก่อนตามหลักการ
ก้อว่า เสียดายสิครับ//เจอทีมระดับนี้ถ้าคิดจะติดท้อป4ต้องเก็บแต้มให้ได้ สามแต้ม ถึงจะมีความมั่นใจว่าทีมเรา

น่าจะทำได้ แต่ถ้าไม่ได้หนึ่งแต้ม พอทน แต่ก้อเสียดายจริงๆ ขอสามน่า อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.