Members

ปล่อยให้นำไปก่อน เรามันประเภท..ม้าปลายแรง ... เดี๋ยวก็รู้

เมื่อคืน บิ๊ก4 ชนะ 3 แพ้ไป 1 ทีมใหญ่ๆ ฟอร์มการเล่นลื่นยังกับปลาไหล มีแต่ลิเวอร์พูลที่สะดุดไป ตอนนี้เป็นโอกาสของทีมแมนซิตี้แล้ว ถ้าวันนี้เอาชนะได้ ก็ถือว่ามีโอกาสเข้าไปติดท๊อป4 เหมือนที่ผมเคยกล่าวไว้
ช่วงนี้ทีมยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่ เพราะทีมยังแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด แต่ทีมก็ควรชนะได้แล้ว อย่าปล่อยให้หัวตารางนำไปไกลมากนักนะท่านมาร์ค(ฮิวส์จ) ไม่เช่นนั้นจะไล่กันเหนื่อย

เข้าขากันได้เดี๋ยวก็รู้ ปล่อยให้ม้าตีนต้นออกไปก่อน เดี๋ยววัดกันหน้าสกอร์บอร์ด ทีมใหญ่เหล่านั้นต้องกรำศึกหนัก ทั้งถ้วยยุโรป ถ้วยลีค ถ้วยพรีเมียร์ เดี๋ยวก็แผ่วครับ... เราเกาะกลุ่มไว้เดี๋ยวทางตรง อัดกำลังปลาย เสียบเข้าวินเลยครับพี่น้อง....

ขอเสริมอีกนิดเกี่ยวกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีค
ผมรู้สึกเซ็งมากที่เห็นแต่ทีม บิ๊ก4 ชนะ และที่เซ็งไปกว่านั้นคือทีมที่แข่งกับบิ๊ก4 ไม่เคยแอคทีฟเลย ช่วงหลังๆ บอลพรีเมียร์ ไม่สนุกเลย ทีมที่แพ้ก็แพ้ ทีมชนะก็ชนะเอา ไม่สูสี ทีมแพ้ก็ไม่เคยคิดจะสู้
มันก็วนอยู่แต่บิ๊ก4 นั่นแหละ

แต่ตอนนี้ทีมแมนซิกลับมายิ่งใหญ่ หลายทีมก็หันมาโจมตี และยอกย้อน จนทำให้นักเตะหลายๆ คนในทีมเริ่มออกอาการรวนเรใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะโดนแรงกดดันจากสื่อต่างๆ

ถามหน่อยเหอะ ทีมบิ๊ก4 ไม่ใช้เงินซักบาทเลยหรอ แล้วที่ซื้อตัวเตะมาหละ มันคืออะไร ทีแมนยู อาเซ่นอล เชลซี ลิเวอร์พูล ซื้อขายกันอย่างโจ่งครึ้ม ใช้เงินกันอย่างสะบั้น ไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่มีใครมาวิจารณ์เลย ตูก็จะซื้อมั่ง ตูก็จะใช้เงินมั่ง ไม่ได้หรือไง หมายความว่ายังไง มายอกย้อนทีมแมนซิตี้อยู่ได้ เดี๊ยวปัดเหนี่ยวเลย .. มันทำให้นักเตะเรา จิตใจเสียหมด

มันสองมาตรฐานจิงเลยๆ ++

แล้วทีมที่เป็นแชมป์พรีเมียร์ วนไปวนมาอยู่กับทีมเหล่านั้น แค่นั้นหรอ มันจะสนุกหรอ มองให้มันไกลๆ หน่อย พรีเมียร์ลีก จะได้สนุกกว่านี้ ส่วนพวกที่ชอบยอกย้อนทั้งหลาย เห็นทีม หรือ คนที่กำลังพัฒนา ไม่ได้ ก็เลยอิจฉากันไป มันก็จะวนเวียนแบบเดิมๆ มันต้องแข่งขันกัน ไม่ใช่มีแต่ทีมเดิมๆ ที่เป็นแชมป์

สงสัยทีมเราพัฒนา เลยทำให้ทีมอื่นเสียผลประโยชน์ เพราะกลัวเสียตำแหน่งบิ๊กโฟว์
มันคุ้นๆ กันกับที่บ้านเรายังไงไม่รู้ กลิ่นอายดอกไม้ปลายปืนมันยังไม่หาย

เอาหละพอหอมปากหอมคอ
คืนนี้ขอจริงๆ เลยนะ ยิงให้หน่อยเหอะสัก 6-0 ท่านมาร์ค (ฮิวส์จ) จัดให้หน่อยดิ
ให้คนปากมากแถวบ้านเรา นอนไม่หลับ ดูซิ

Views: 192

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมเราเตะทีหลังชาวบ้านอยู่บ่อยๆ มันก็น่าจะกดดันอยู่เป็นปกตินะคับ แล้วก็จากการถูกคาดหวังด้วย รอลุ้นกันยาวๆครับ ซิตี้สู้ๆ
ขอให้ขยับขึ้นไปสักทีเถอะ..บิ๊กโฟว์เขาซอยเท้ารอมาสองสัปดาห์แล้ว...แต่พี่ฮิวจ์ก็ทำเหนียมอายไม่ยอมขยับตามขึ้นไปสักที....สัปดาห์นี้ทั้งสเปอร์และลิเวอร์พูลเขาสะดุดแล้ว...หวังว่าพี่ฮิวจ์จะไม่เหนียมไปเสมอเหมือนเสมอฟูแล่มอีกล่ะ
ชนะวันนี้ก็ขึ้นที่3แบบแข่งน้อยกว่า1นัด..แจ่มๆ
ที่ 4 คับ ไม่ใข่ที่3

แล้วที่เขาโจมตีเราเพราะใช้เงิน เพราะว่าเขาอิจฉาเราคับที่มีเงินใช้เล่น 55+
ก็แบบถล่มทลายซักแมทช์ได้ไหมครับ ฮิวส์จ
เห็นหอยกับปืนเมื่อคืนนี้แล้วแจ่มจริง อยากเห็นเรือแจ่มบ้างจัง

สองนัดนี้เจอน้องใหม่ทั้งคู่ไม่ได้หกแต้ม แถมลูกได้เสียเป็นบวกเยอะๆ เหนื่อยแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.