Members

:"สุรีย์"รับเละเดือน2ล.สือผู้ดีตีข่าวเซ็นแน่

"เดอะซัน" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีตีข่าว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผจก.ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไทยเซ็นสัญญา "เปรม" สุรีย์ สุขะ ในวันที่ 16 พ.ย.นี้ ด้าน "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เผยได้รับการประสานจาก

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทยแล้วยืนยันมีข่าวดีแน่นอนแต่ต้องรอเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ขณะที่แหล่งข่าวระดับสูงเผยวิงแบ็คขวาทีมชาติไทยจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตเดือนละกว่า 2 ล้านบาทในการเล่นอาชีพที่อังกฤษ

ตามที่มีข่าวว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางมาเมืองไทยในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ "เปรม" สุรีย์ สุขะ วิงแบ็คขวาดีกรีทีมชาติไทยของ "ฉลามชล" ชลบุรี ที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้าและร่วมฝึกซ้อมกับทีม "เรือใบสีฟ้า" มาเป็นเวลา 32 วัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "เดอะซัน" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษลงข่าวยืนยันว่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" จะเดินทางเพื่อเซ็นสัญญากับ สุรีย์ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน

"เดอะซัน" รายงานว่า ในช่วงที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกพักเบรกให้ทีมชาติอังกฤษลงเตะในฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือกในสัปดาห์หน้า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางมาประเทศจีนและไทยเพื่อติดต่อเจรจาด้านธุรกิจสปอนเซอร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นอกจากนี้ยังจะมีการเซ็นสัญญากับ สุรีย์ สุขะ ด้วย แต่ไม่ระบุรายละเอียดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเมื่อใดและมีรายละเอียดในสัญญาอย่างไรบ้าง

ด้าน "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี ต้นสังกัดของ สุรีย์ สุขะ เปิดเผยว่า สอบถามรายละเอียดจาก นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทยแล้วและได้รับการยืนยันว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน จะเดินทางมาเมืองไทยในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดยจะหารือถึงความร่วมมือในการสร้างโรงเรียนฟุตบอล หรือ อคาเดมี ร่วมกับสมาคมฟุตบอลไทย รวมถึงการสร้างร้านค้า หรือเมกะสโตร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเมืองไทย นอกจากนี้ยังจะมีการคุยรายละเอียดเรื่องของ สุรีย์ ด้วย

"ชลบุรีต้องให้สมาคมฟุตบอลไทยเป็นผู้ประสานงานให้เพราะสมาคมฟุตบอลไทยคอยประสานงานมาตั้งแต่เริ่มแรกอยู่แล้ว โดยผมบอกกับนายกสมาคมฟุตบอลไปแล้วว่าให้ต่อรองค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อ หรือสมศักดิ์ศรีนักเตะทีมชาติไทยด้วย ซึ่งนายกสมาคมฟุตบอลบอกกับผมว่าน่าจะมีข่าวดีแน่นอน แต่ยังไม่ได้บอกรายละเอียดต่างๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง" บิ๊กป๊อก กล่าว

อย่างไรก็ตาม "คม ชัด ลึก" ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า ปัญหาเรื่อง "เวิร์คเพอร์มิต" ของสุรีย์ ไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ และน่าจะได้รับการอนุมัติแน่นอนเพราะมีการบันทึกความเข้าใจหรือ "เอ็มโอยู" ร่วมกับทีม "เรือใบสีฟ้า" มาก่อนแล้วทำให้ที่ผ่านมาทั้ง สุรีย์ และเกียรติประวุฒิ สายแวว ไม่สามารถลงเล่นให้ชลบุรีในไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกได้ ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมน่าจะอยู่ที่ 5 ล้านบาทตามที่มีการเจรจากัน สำหรับเงินเดือนหากมีการเซ็นสัญญาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ สุรีย์ จะได้รับเงินเดือนขั้นต่ำสูงถึงสัปดาห์ละ 1 หมื่นปอนด์ หรือประมาณเดือนละ 2 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียว

Views: 51

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.