Members

ชมรมคน ให้โอกาศๆๆๆๆๆ ฮิวส์ โปรดร่วมลงชื่อ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ลุง กับ คุณรุ่ง คนตั้งกระทู้ชื่อย๊าวยาว "ชมรมคนเกลียดมารค์(ฮิวส์) ร่วมกันลงชื่อหน่อยครับ อยากรู้ว่ามีกันกี่คนในเว็ปของเรา ที่ไม่นิยมชมชอบทิด" นี่ก็รักกันปานจะดูดดื่มนะ ที่ตั้งกระทู้นี้ก็เพราะเหตุ กระทู้ของ คุณกรด ที่ชื่อ เรือใบ ยังคงอยู่เพราะความเห็นที่แตกต่าง ก็ยังไม่ค่อยสื่อเหมือนยังไม่มีที่ให้ คนให้โอกาศผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน (แน่นอน ณ.เวลานี้คือ มาร์ค ฮิวส์) ได้มีที่จะเล่นได้แบบเต็มสูบเอ้ยเต็มที่ เห็นทีจะทนเห็นเพื่อนๆสมาชิกที่ชื่นชอบในการให้โอกาศผู้จัดการทีมคนปัจจุบันมาตั้งแต่สมัยสเวน(ก่อนหน้านี้ลุงก็ไม่ทัน) ค่อยๆผล่อยๆๆ และผล่อย เข้ามาอ่านอย่างเดียวไม่กล้าแสดงจุดยืนอันมุ่งมั่น เป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ(ฮั่นแน่เหมือนนักร้องออกแผ่นใหม่ไม่มีผิด) ดั่งสโลเกนที่ว่า แตกแยกแต่ไม่แตกต่าง (อันนี้ก็มาจากแนวคิดกระทู้ คูณกรด นั้นแหละ) บัดเดี๋ยวนี้ขอเรียนเชิญเพื่อนๆสมาชิกคน ให้โอกาศๆๆๆๆๆ ฮิวส์ โปรดร่วมลงชื่อด้วยครับ เฮอะเพื่อนสมาชิกที่ไม่เอา มาร์ค มีกระทู้ของ คุณรุ่ง ให้เล่นอยู่แล้วนะครับถือซะว่าสร้างโบสสร้างวิหารต้อนรับฤดูหนาวก็แล้วกัน เอิ้กๆๆๆๆๆๆๆ คน ให้โอกาศๆๆๆๆๆ ฮิวส์ ขอเสียงหน่อยครับ.........

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

บุคคลใดสำคัญที่สุดในชีวิต บุคคลที่อยู่ตรงหน้า และข้างกายคุณ
เวลาใดเป็นเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต เดี๋ยวนี้ ตอนนี้
สิ่งสำคัญที่จะต้องทำที่สุดในชีวิต อยู่กับปัจจุบันขณะ

แจ่มป่าวลุง
เชียร์เต็มที่ครับ ทำให้ดีที่สุด ไม่เคยแช่งทีมตัวเอง
ผู้เล่นทีมอื่น ผู้จัดการทีมอื่น เขาก็มีกึ๋น มีความสามารถ มีความมุ่งมั่นเหมือนกับทีมเรือใบของเรา กีฬามีแพ้มีเสมอมีชนะมีอภัย เป็นเรื่องธรรมดา
เฮอะ..... แบบว่าไม่ยอมรับลูกเสียจุดโทษลูกแรก
ลูกที่สองก็เสียเพราะดันมุ่งหน้าบุกแก้คืนกันอย่างเดียว
ลูกที่สามถึงจะยอมรับในความสามารถของคู่ต่อสู้
เห็นๆเลยว่า city ชนะ 3:2 เมื่อคืน(เอาแบบหน้าด้านๆแบบนี้แหละ)
ดังนั้น ลุง ยังกล้าหน้าด้านใ้ห้โอกาส ฮิวส์ ต่อไป เฮอะๆ
ฮิวส์คงเหลิง จนกว่าจะถึงมกรา ฮิวใช้ตังไปเยอะ น่าจะได้ไรตอบแทนมาบ้าง ยังไงก็ต้องให้โอกาศไปจนถึงมกราก่อน
เพราะถึงจะมีคนใหม่มาก็ปรับเปลี่ยนไรไม่ได้มาก ถ้าจนถึงเปิดตลาดแล้วยังไม่ดีก็ อยากรู้ว่าจะให้ท้ายกันอยู่ไหม เพราะตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วมา เอาเป็นว่ารอดูผลงานจนเปิดตลาดมกราละกันแต่ถ้าทำผลงานดีก็ต้องยอมรับเพราะพิสูจตัวเองได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.