Members

มิลล์สลั่นขอมุ่งมั่นอยู่ซิตี้แย่งตำแหน่ง

แดนนี่ มิลล์ส กองหลังจอมเล่นหนัก ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มุ่งมั่นจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป เพื่อต่อสู้ชิงตำแหน่งของตัวเอง แม้ว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนดัง จะออกมาบอกว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ก็ตาม ประกาศลั่นจะไม่อยู่เฉยเป็นแค่นักเตะคนหนึ่งของทีมที่รอแขวนสตั๊ดอย่างเดียวแน่

แดนนี่ มิลล์ส ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ชิพ ออกมาประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ตนเองยังไม่ท้อต่ออุปสรรค แม้ สเวน โกรัน อีริส์สัน ผู้จัดการทีมเลือดสวีดิช จะบอกเขาว่าย้ายทีมได้ก็ตาม ย้ำชัดต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป

เส้นทางการค้าแข้งของ มิลล์ส โดนโรคเดี้ยงเล่นงานมาอย่างต่อเนื่อง และปีก่อน เขาก็โดน สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือ ตัดออกจากทีม หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกัน แต่อดีตสตาร์ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีความคิดที่จะทำตัวเป็นนักเตะกึ่งๆ แขวนสตั๊ด ด้วยการเป็นแค่นักเตะสมทบของทีมเท่านั้น

ด้วยสัญญาที่ให้ค่าเหนื่อยก้อนโต ยังเหลืออีก 2 ปี มิลล์ส บอกว่า เขาจะดื้อด้านทำตัวเฉยเมย ไม่ต้องลงเล่นทีมชุดใหญ่ เพื่ออยู่รับค่าเหนื่อยต่อไปก็ได้ อย่างไรก็ตาม เขาแน่ใจว่าตัวเองต้องการจะลงเล่นในสนามอย่างต่อเนื่องมากกว่า

"คนอื่นอาจสงสัยว่าผมอยากเล่นแค่ไหน แต่ผมสามารถบอกให้ทุกคนแน่ใจได้เลยว่า ผมจะไม่นั่งเฉย และ เป็นแค่นักเตะคนหนึ่งของทีม, ผ่อนคลาย และ กึ่งๆ แขวนสตั๊ดโดยที่ไม่ได้ลงเล่นช่วงสุดสัปดาห์ ผมเล่นฟุตบอลมาตลอด 16 ปีที่ผ่านมา และ ผมก็อยากเล่นทุกๆ บ่ายวันเสาร์ นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น และ เป็นเรื่องที่ผมมุ่งมั่นจะทำ เพราะผมยังเล่นต่อไปได้อีก 5-6 ปี"

นอกจากนี้ ยิ่งเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงวันที่ 31 สิงหาคม ใกล้ถึงเต็มที รวมทั้ง ค่าเหนื่อยก้อนโตที่ทีมต้องจ่าย ทำให้ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ถูกปล่อยตัวไปแบบยืมตัวมากที่สุด หลังจากฤดูกาลก่อนเขาก็เคยเล่นไปเล่นชั่วคราวกับ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่ง ฟิล บราวน์ กุนซือ "เดอะ ไทเกอร์ส" ก็บอกว่าสนใจยืมตัวเขามาอีกครั้ง

"แดนนี่ ได้โทรศัพท์มาถึงโอกาสที่เขาอาจย้ายมาที่นี่ เราพูดคุยกันถึงข้อตกลงที่เขาอาจเอากลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อยกเลิกสัญญาของเขาที่นั่น แต่เท่าที่ผมรู้ มันน่าจะเป็นกรณีที่เขาเจรจากับต้นสังกัด แล้วค่อยย้ายมาอยู่กับเรามากกว่า ค่าเหนื่อยของ แดนนี่ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างสูง แต่ก็สมควรเป็นแบบนั้น เพราะตอนเซ็นสัญญา เขาเป็นนักเตะที่ได้เล่น พรีเมียร์ลีก อย่างสม่ำเสมอ"

สยามสปอร์ต

Views: 72

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.