Members

จากที่ดูมาหลายต่อหลายนัด ผมว่าเรายังขาดตัวประสานงานแดนกลาง ซึ่งก็คือ แบรี่ ซึ่งก็ทำหน้าที่ได้ดีแล่ะ แต่ในความเห็นผม ต้องได้แบบครบเครื่องแบบ วิเอร่า หรือเอสเซียง เพราะแดนหน้านี่ ต่างพยายามขึ้นหน้ากันเกินไปหรือเปล่า จะยิงประตูเพื่อทำผลงานกันเหลือเกิน ซึ่งแต่ละตัว ก็ทำตัวเป็นศูนย์หน้า มากกว่ามิดฟิลด์ ทำให้กองกลางอย่างแบรี่หรือกองหลังก็ตาม ทำงานหนัก ผมจึงว่า ถ้าได้วิเอร่า ซึ่งก็แก่แล้วล่ะ แต่ก็น่าจะเล่นได้อีกสองสามปี คงต้องอยากได้เงินก้อนโตเป็นแน่ เอามาปั้นเกมส์ ผมว่าจะมีประสิทธิ์ภาพขึ้นอีกเยอะ เพราะตามคุณสมบัติแล้ว เป็นกองกลางที่มองเกมส์ขาด มีความเก๋า ทักษะเยี่ยมยอด สามารถจ่ายบอลหรือสอดขึ้นไปยิงได้แจ่มมาก คุมจังหวะเกมส์ก็ดี ซึ่งตรงนี้ผมว่า แบรี่หรือเดอยอง ยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไร

ตอนนี้ อาเซนอล กับเชลซีแย่งกันใหญ่ เราโดดเข้าร่วมโรงโดยเอาเงินก้อนโต มาคว้ามา มีโอกาสเป็นไปได้สูง

และที่สำคัญ ซื้อผู้จัดการทีมคนใหม่ จะดีที่สุด ... สโคราลี่ หรือ อัลฟราม แกรนท์ หรืออื่น ๆ

Views: 182

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาก็ไม่คุ้มครับ แก่มากๆแล้ว คนที่เก่งพอกันแต่อายุน้อยๆก็มีเยอะแยะครับ เพราะวิเอร่าก็ไม่ท๊อปฟอร์มเหมือนก่อนแล้ว เอามาเปลืองตังป่าวๆ
เห็นด้วยครับ
อ่านมานาน ลงเอยที่แหลมคมที่สุดก็ตอนท้ายนี่แหละ

เปลี่ยนผู้จัดการเสีย เอาระดับโลกมาใช้โดยเร็ว
จะเอาใครก็ได้คับ แต่ขอให้เปลี่ยน ผจกทคม ก่อน
ตำแหน่งที่กล่าวมาทั้ง วิเอร่า และ เอสเซียง มันตำแหน่งเดียวกะแบรี่เดะๆเลยนะครับ ซึ่งเป็นกองกลางประเภท holding เหมอืนกัน กะเดอยองด้วยซ้ำ ผมว่าถ้าจะเพิ่มน่าจะเพิ่มกองกลางตัวรุกดีๆ ดีกว่าครับ ตัว Holding แบรี่ทำได้ดีแล้ว
อยากได้กองกลางตัวรุก จ่ายเร็ว ยิงไกลได้ และปีกขวาใหม่ 1 ตัว
ก็ที่กล่าวมาก็หมายถึงตำแหน่งนี้แล่ะครับ เดอยองจะเน้นตัดเกมส์อย่างเดียว เหมือนมาสเคราโน่ ไม่เน้นตัดบอลแล้วเสริมรุกทันที ส่วนแบรี่ไดนาโม ลำเลียงบอลขึ้นไปไม่ค่อยเด่นเลย แถมบางจังหวะก็ช้าไป ผมว่าเราขาดตัวประสานกลางสนาม ที่คอยลำเลียงบอลขึ้นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จ่ายบอลคม ๆ ให้กลางรุก หรือกองหน้า เข้าทำ ผมว่าฮาร์มันแต่ก่อนยังทำได้ดีกว่าเลย แต่เปราะไปหน่อย เพราะเฮียแกแก่แล้ว หน้าเราแต่ละตัว อันตรายทั้งนั้น แต่กลางสนามนี่สิ ครองบอลกันไม่ค่อยได้เลย

จริง ๆ ถ้ากลางรุก มีตัว playmaker ดี ๆ สักตัวก็จะดี ซึ่งผมก็คาดหวังกับโรบินโย่ ไว้เหมือนกัน แต่พี่แกพลิ้วแต่ไม่แกร่ง เจอเข้าหนักหน่อยก็ปิ๋วแล้ว จ่ายก็ขาด ๆ เกิน ๆ ด้วยเหตุนี้ผมเลยคิดถึง พี่ปั๊ด เพราะกำลังเป็นข่าวย้ายกลับมาเล่นบอลอังกฤษ มันต้องหวังเงินแน่ อยากได้ความเก๋าเกมส์ของพี่แก ทำให้หลังเราจะแน่นขึ้นเพราะตัดเกมส์เจ๋งมาก เก็บบอล คุมจังหวะเกมส์ ลำเลียงบอลเสริมแนวรุก ยิงไกลก็ใช้ได้

จะว่าไป บินโย่ไปบาซ่า อาจจะได้ยาย่า ตูเร่มาก็ได้ ถ้าได้ตัวนี้มาเสริมก็โอนะ

ปล.ถ้าความคิดผมผิดพลาดประการใดก็ขออภัยนะคับ
ผู้จัดการทีมต้องมาก่อน ถ้าไม่เปลี่ยนนักเตะคนอื่นก็ไม่ต้องพูด
เป็นใครๆก็แก้เกมส์ลำบาก กลางโหว่ เล่นกลางอากาศไม่ได้ จ่ายไม่แม่น ทักษะครองบอลไม่ค่อยดี เล่นในที่แคบไม่ได้ ขอกลางพริ้วๆแค่2ตัวเท่านั้นแหละ เกมส์รุกจะโหดขึ้นเป็นกอง ที่ทีมเราเป็นแบบนี้เพราะใช้ปีกล้วนๆ ใครเขาก็จับทางได้หมดแหละ เพราะไม่มีตัวปั้นเกมส์ แต่ที่เห็นในทุกๆแมทคือ แบ๊กซ้ายขวาเราเติมขึ้นไปได้ก็จริงแต่เปิดทิ้งเปิดขว้างซะมากกว่า จริงมะ??
เห็นด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.