Members

เอล มุนโด เดปอร์ติโว สื่อแดนกระทิงดุเปิดเผยว่าบาร์เซโลน่าได้บรรลุข้อตกลงยืมตัวโรบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ซิตี้มาได้แล้วเรียบร้อย ทั้งเรื่องระยะเวลาและรายละเอียดของสัญญาต่างๆ

โรบินโญ่นั้นตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายไปเล่นในถิ่นคัมพ์นูช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดนี้ แต่ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันก็อยากจะยืมตัวจนจบฤดูกาลมากกว่าซื้อขาด และยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เต็มๆจนกว่าจะสิ้นฤดูด้วย

ดีลนี้รุกคืบมาทุกวันจนกระทั่งวันจันทร์ก็ได้ข้อสรุปที่ว่าทั้งสองสโมสรตกลงกันได้แล้ว โดยเชื่อกันว่าการที่ภาษีสำหรับนักเตะต่างชาติที่ในสเปนจะเก็บแค่ 24 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อังกฤษเก็บถึง 43 เปอร์เซ็นต์นั้นเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการกลับมาค้าแข้งในเวทีลาลีกาอีกครั้งด้วย

ว่ากันว่าโรบินโญ่นั้นชักจะเริ่มจะไม่ได้รับความไว้วางใจจากมาร์ก ฮิวจส์ กุนซือเลือดมังกรแดงอีกแล้ว เพราะฮิวจส์ต้องการจะดึงฟรองก์ ริเบรี่ ดาวเตะเฟรนช์แมนของบาเยิร์นมิวนิคเข้ามาเสริมในช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดนี้อยู่แล้ว
_________________
ถ้าข่าวหรือเนื้อหามีข้อผิดพลาดประการใด รบกวนช่วย pm มาแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

Views: 162

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาใครมาก็ฟอร์มตกหมดแหละ
หนักใจ
ปวดร้าว....
ท้อแท้
สิ้นหวัง
ถ้าฮิวส์ยังอยู่...แมนซิตี้ไม่มีวันเจริญแน่
ข่าวล่าสุดไม่ปล่อยตัวแล้ว
สับสนกับเรื่องนี้จริงครับ แหล่งข่าวเยอะจริง
โญ่คือสีสันของเรือใบ...ไปดีเถอะน้อง (ตั้งแต่อเนลก้าไปก็ยังไม่มีใครฮือฮาเท่าโญ่นะ)..ยังไงก็ต้องช่วยกันพายต่อไปนะครับ...ปลายสัปดาห์นี้ใครจะยิงหงส์ได้??...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.