Members

ความเคลื่อนไหวของหงษ์แดงก่อนเจอเรา

รา ฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องกุมขมับอีกครั้งหลังจาก อัลเบิร์ต ริเอร่า และยอสซี่ เบนายูน 2 ห้องเครื่องสำคัญได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่เปิดบ้านเสมอ "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความกังวลกับอาการของ 2 มิดฟิลด์คนสำคัญ อัลเบิร์ต ริเอร่า และยอสซี่ เบนายูน หลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แบบลุ้นเหนื่อย 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปน กลับมาอยู่ในสถานการณ์กดดันอีกครั้งหลังจากทีมไม่ชนะคู่แข่ง 4 เกมติดต่อกันในทุกถ้วย เปิดเผยว่าปีกเลือดกระทิงดุ มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากำเริบอีกครั้ง "ริเอร่า เจอปัญหาเดียวกับก่อนหน้านี้ บางครั้งนักเตะอาจจะพร้อมลงเล่น แต่ไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เราคิดว่าเขาจะเล่นได้ แต่ท้ายที่สุดทุกคนก็เห็นว่ามันไม่ได้"

"ยอสซี่ ได้รับบาดเจ็บที่เดียวกับ ริเอร่า ผู้เล่นบางคนต้องลงเล่นหลายเกมติดต่อกัน พวกเขาพยายามทำงานอย่างหนัก และมันทำให้คุณเผชิญความเสี่ยงแบบนี้เสมอ ผมคาดว่าทั้ง 2 คนอาจมีอาการฉีกขาด (แดเนียล) แอ็กเกอร์ ก็มีปัญหาที่หลังเช่นกัน แต่ไม่รุนแรงนัก แค่เขารู้สึกเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปน พูดถึงความคืบหน้าอาการเจ็บของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญ "ตอร์เรส รู้สึกไม่มั่นใจ และบอกว่าเขาไม่สามารถลงเล่นได้ ทำให้เราเริ่มต้นกระบวนการรักษาเขาเมื่อวานนี้ เขาอยู่ภายใต้การดูแลของนักกายภาพบำบัด และพยายามจะฟื้นตัยเพื่อพร้อมจะลงเล่นอีกครั้ง เราไม่ได้พูดถึงการเข้ารับการผ่าตัดในตอนนี้ เราพิจารณาแค่การรักษาเขาด้วยวิธีการที่เหมาะสมเท่านั้น

"ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ (วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.) หรือไม่ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือเรามีเวลา 2-3 สัปดาห์เพื่อให้เขาทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัด เราไม่มีกำหนดเส้นตายใดๆ เราแค่ต้องการรู้ความคืบหน้าอาการของเขาในทุกๆวันเท่านั้น" นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าว พร้อมพูดถึงเจอร์ราร์ด ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทน ริเอร่า ในช่วงท้ายครึ่งแรกว่า "ผมคิดว่าเขาคงจะโอเค เราจะต้องรอตรวจอาการอีกครั้ง มันเป็นปัญหาเล็กๆ เท่านั้น แต่ผมเชื่อว่าเขาจะไม่เป็นไร

ข่าวจากสยามสปอร์ตครับ

Views: 167

Reply to This

Replies to This Discussion

555 เด๋วรู้กัน สถิติ 4-5 นัดหลังสุด พอๆ กัน คือชนะไม่เป็น
ใครจะฝ่าดงของการไม่ชนะได้นะ น่าลุ้น ^^


ปล. หรือจะเพิ่มสถิติไม่ชนะต่อไปทั้งคู่ อิอิ
เสมอเชื่อเหอะ -*-
เสมอตามเดิมไมก็ทีมใดทีมนึงต้องพ่ายกลับไป
ผมว่าเสร็จหงส์แหงมๆ...
ขอเชิญพ่อแม่พี่น้องเข้ามาร่วมวิเคราะห์ในเกมส์..หมูเดือด(เรือใบสีฟ้าปะทะหงส์แดง) เรามาเริ่มกันที่สำนักหงส์แดงก่อนดีกว่า...ทางนู้นเขามีลีลาและชั้นเชิงในการเข้าตีที่หลายหลาย ว่องไว ดุดันและแม่นยำในการออกอาวุธ วรยุทธทางสำนักหงส์แดงน่ากลัวอย่างยิ่งแม้ในหลายศึกที่ผ่านมาอาจจะเจอธาตุไฟเข้าแทรก ขาดนักรบตัวหลักไปบ้าง แต่หัวหน้าสำนักเค้าก็ยังไม่ยอมแพ้ ยังเอาตัวรอดได้ในบางศึก.... ส่วนสำนักเรือใบถึงแม้ว่าตอนนี้จะได้ผู้เยี่ยมยุทธมารวมตัวกันที่สำนักมากมาย แต่ทว่า..พวกเขาเหล่านี้ก็ยังไม่สามารถผนึกวรยุทธเข้าด้วยกันได้ ไม่รู้ด้วยสาเหตุอันใด...จากการประลองยุทธ 5 ศึกที่ผ่านมา ผู้ชมและลูกศิษย์สำนักเรือใบต่างคาดหวังว่าสำนักเรือใบจะได้ใช้วรยุทธที่สวยงาม ดุดัน และน่ากลัวเข้าตีฝ่ายตรงข้าม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น มันดูคล้ายๆว่าเด็กพึ่งหัดเดินเสียด้วยซ้ำๆ ร่างกายนักรบอ่อนปวกเปียก การประคองตัวเมื่อโดนหมัดชุดหละหลวม ยากที่จะต้านทานวรยุทธฝ่ายตรงข้าม แถมยังไม่สามารถหาทางปล่อยหมัดเข้าใส่คู่ต่อสู้ได้ แทบจะทำอะไรคู่ต่อสู้ไม่ได้ด้วยซ้ำนอกจากถอยฉากเพื่อตั้งรับและรอสวนกลับเบาๆพอน่ารัก ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงยิ่งนัก เป็นศึกที่จะชี้ชะตาเจ้าสำนักทั้ง2ฝ่ายว่าจะอยู่หรือไป ถ้าฝ่ายใดเพลี่ยงพล้ำหรือไม่สามารถทรงตัวให้จบการแข่งขันได้ มีสิทธิ์เละไม่เป็นท่า และอาจจะมีการผลัดใบของเจ้าสำนักเกิดขึ้นเร็วๆนี้...โปรดติดตามตอนต่อไป
อิอิ ตกลงไม่ได้ลุ้นผลระหว่างหงษ์กับเรือว่าใครชนะ

แต่ลุ้นว่าฮิวส์กับราฟาใครเด้งก่อนใช่มั๊ยเนี่ย 5555555555555555
ทำไมต้อง เสมอ วะ เตฟจะยิงให้ดู เหมือนอยู่ man u

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.