Members


สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ห้องเครื่องตัวเก่ง"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้แฉนักเตะบางกลุ่มพยายามตั้งแง่เลื่อยขาเก้าอี้กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานแต่สุดท้ายแข้งบางคนในกลุ่มนั้นอยู่ไม่ได้ลาทีมไปแล้ว

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกออกมาเปิดเผยเรื่องน่าตะลึงว่า ความพยายามในการปฏิวัติถิ่นอีสต์แลนด์สของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีมนั้นถูกท้าทายจากนักเตะบางกลุ่มตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานด้วยซ้ำ จากการเปิดเผยของแท็บลอยด์เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา



มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์พูดถึงเรื่องดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ทีมกำลังเก็บตัวในโรงแรมที่อาบู อาบี เพื่อเตรียมเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์วันเดียวกันว่า นักเตะที่มีอิทธิพลกับทีมบางกลุ่มตั้งแง่ไม่ยอมรับมุมมองของฮิวจ์สตั้งแต่แรกที่กุนซือหนุ่มเข้ามารับงานในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อต้นซีซั่นที่แล้วทำให้อดีตนายใหญ่แบล็คเบิร์นต้องเจอกับอุปสรรคในการทำงานไม่น้อย



"การพบกันครั้งแรกสุดระหว่างนักเตะกับเจ้านายที่สนามซ้อมแคร์ริงตันนั้นมองเห็นได้ชัดเจนว่าเขาต้องการความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่"ไอร์แลนด์ กล่าว "เขาพูดกับพวกเราว่า -เรากำลังจะทำในสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม และแน่นอนว่าอะไรต่อมิอะไรจะยากขึ้น"



"แต่นักเตะบางคนไม่ยอมเปลี่ยน พวกเขาบางคนอายุ 28 หรือ 29 ปีแล้วซึ่งมันเป็นเรื่องใหม่และกะทันหันเกินไปสำหรับพวกเขา การเปลี่ยนแปลงพวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องการเวลา และต้องสู้กับเสียงวิจารณ์อยู่ตลอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"



"นักเตะไม่กี่คนเท่านั้นที่มีปัญหากับการปรับตัวเข้าสู่ทิศทางที่ถูกต้อง และพวกเขาส่วนใหญ่ก็ไม่ได้อยู่กับทีมแล้วในตอนนี้ ฉะนั้นมันบอกให้เรารู้ว่านักเตะไม่ได้สำคัญเท่ากับคนเป็นเจ้านาย"



"เขาทำให้นักเตะมีศักยภาพที่ถูกทาง ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ต้องการประสบความสำเร็จและเป็นแชมป์ ผมตื่นเต้นกับนักเตะทุกคนที่เขาเซ็นสัญญาด้วย เพราะผมรู้ดีว่าพวกเขาเหล่านั้นมีศักยภาพสูงขนาดไหน" ไอร์แลนด์ กล่าวปิดท้าย



ทั้งนี้ เดลี่ มิร์เรอร์ ตั้งข้อสังเกตว่าถึงแม้มิดฟิลด์สกินเฮดจะไม่เปิดเผยว่านักเตะเหล่านั้นเป็นใครบ้าง แต่หนึ่งในนั้นน่าจะเป็น เอลาโน่ กองกลางทีมชาติบราซิลที่มีปัญหากับฮิวจ์สมาตลอด และปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งในลีกตุรกีกับกาลาตาซาราย ซึ่งยังอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติต้องการย้ายหนีทัพเรือใบสีฟ้าอีกคนด้วย








ข่าวด่วน 13 พ.ค. 52
ขอขอบคุณ สยามสปอร์ต...

Views: 184

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วย ยย ย :)
นักเตะเลื่อยขาเก้าอี้!!!

อิอิ กองเชียร์เตรียมเผาเก้าอี้เลยนิ
แสดงว่า มองอนาคตได้ชัดแจ๋ว
ใช่ๆๆๆเอลาโนแน่ๆๆ
เอลลาโน่ ดัน เอมวารูวารี เปตรอฟ น่าจะกลุ่มนี้ครับ
เกือบหมดทีมแหละ
ยกเว้นไอร์แลนด์คนเดียวมั้ง
ไอร์แลนด์ เมาแน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ T_T

ไอ้ฮิวส์ไอ้ฟาย
น่าจะทั้งทีมนะนั้น-..-
ก้อออกไปซะก้อสิ้นเรื่อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.