Members

โรบินโญ่เมินข่าวซบบาร์ซ่าต้นปี


หลังมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เตรียมปล่อยโรบินโญ่ให้กับบาร์เซโลน่าด้วยสัญญายืมตัวช่วงต้นปีนี้จนจบฤดูกาล ล่าสุด ซุปเปอร์สตาร์แซมบ้าก็ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วในงานแถลงข่าวแคมป์ทีมชาติบราซิล

ดาวเตะวัย 25 ปีตกเป็นข่าวว่าจะเก็บกระเป๋าไปเล่นที่คัมพ์นูเพื่อหาโอกาสลงเล่นและจะได้มีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 กลางปีหน้า โดยเจ้าหน้าที่ของทั้งสองสโมสรได้เข้ามาคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดนั้น บินโญ่กลับออกมายืนยันว่าเขามุ่งมั่นกับการคืนสู่สนามเล่นให้กับ"เรือใบสีฟ้า"อย่างเดียวเท่านั้น

"ผมมีความสุขกับสโมสรของผมมาก มีแต่คนพูดกันถึงเรื่องนี้ แต่ความจริงก็คือ ผมกำลังทำทุกอย่างเพื่อที่จะกลับมาลงเล่นให้ได้อีกครั้ง"

ส่วนปมขัดแย้งระหว่างสโมสรกับทีมชาติที่บินโญ่นั้นเพิ่งจะซ้อมได้แค่ครั้งเดียวในช่วง 8 สัปดาห์ แต่กลับบินไปเล่นทีมชาตินั้น บินโญ่บอกว่าเขาไม่แคร์เรื่องนี้และไม่อยากให้บานปลาย

"ผมไม่อยากจะอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของทั้งสองฝ่ายนะ ผมมีหน้าที่จะต้องมาที่นี่ และนี่ก็คือกฎของฟีฟ่าล่ะ"

credit : soccersuck

Views: 120

Reply to This

Replies to This Discussion

พาเรือใบไปถึงแชมเปี้ยนลีกก่อนนะ
จัดไปโญ่.. เราหวังว่านายจะกลับมาช่วยสร้างสีสรรค์แนวรุกของแมนซิตี้ให้น่ากลัวอีกครั้ง เราต้องการตอกย้ำชัยชนะในแมทที่เจอหงส์แดงนี้ เพื่อให้โลกได้รับรู้ว่าเราจะทะยานขึ้นสู่ท๊อป4ได้อย่างแน่นอนในปีนี้ และทีมใดทีมหนึ่งที่เตรียมเสียพื้นที่ท๊อป4ในปีนี้ ซึ่งเหยื่อลายล่าสุดของเราคือ ลิเว่อรพูล....ถ้าเราพลาดในช่วงเวลาที่เหยื่อกำลังหมดแรงแล้วละก็.. นอกจากเราจะไม่ได้โควต้าแล้ว...เก้าอี้ของฮิวจ์จะเละเหมือนโดนยิงด้วยรถถังหุ้มเกราะ45คันในเวลา2นาที..หึหึ
ถ้ายังไม่ไปก็ลงมาเล่นก่อน -3-
เจ็บตอนไปลุยให้ทีมชาติ...พักยาว

หายก็พอดีมีโปรแกรมลุยให้ทีมชาติอีก...จะเจ็บกลับมาอีกรึเปล่าเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.