Members

ลือสนั่นเรือใบเล็งฉกมาสเคตัดหน้าบาร์ซ่า

ลือสนั่นเรือใบเล็งฉกมาสเคตัดหน้าบาร์ซ่า

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเลือดฟ้า-ขาวทีม ลิเวอร์พูล อาจเปลี่ยนเสื้อทีมเป็น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในอนาคตอันใกล้ หลังมีรายงาน ว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือใหญ่ หมายมั่นคว้ามาเสริมทัพ โดยเตรียมเจรจาหารือกับตัวแทนนักเตะระหว่างเดินทางมาแถบเอเชีย ในสัปดาห์หน้า

สื่ออังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก มีแผนเตรียมไล่ตะครุบคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เล่นรับใช้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมร่วมลีก ในเวลานี้ มาเสริมทัพ แม้อาจต้องยอมทุ่มเงินสูงถึง 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,120 ล้านบาทก็ตาม


มาสเคราโน่ เคยย้ายจาก โครินเธียนส์ มาค้าแข้งในลีกผู้ดีเป็นครั้งแรกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006 ก่อนเซ็นสัญญายืมตัวมาซบถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงต้นปี และถึงแม้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม แต่ยังไม่แน่ว่าจะได้รับสัญญาถาวรหรือไม่ เนื่องจากค่าตัวที่สูง โดยปัจจุบันเจ้าของสัญญาตัวจริงของนักเตะ อยู่ในมือของ เคีย ชูรับเชียน นายหน้าที่ทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัว

สื่อผู้ดี ยังเผยรายละเอียดถึงการติดต่อกันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ มาสเคราโน่ ว่ามีการเจรจากันผ่านทาง อีริคส์สัน ที่ได้รับไฟเขียวจากประธานสโมสร ว่าจะมีเงินก้อนโตในการชอปปิ้งช่วงปีใหม่ กับ พินี่ ซาฮาวี่ คนใกล้ชิดของ ชูรับเซียน และทั้งคู่มีนัดจะพบปะเพื่อเจรจารายละเอียดกันอีกครั้ง ในช่วงที่กุนซือแมนฯซิตี้ เดินทางมาประเทศไทยและจีน ในสัปดาห์หน้านี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อาจต้องเจอเรื่องยุ่งยากเช่นกัน เนื่องจากคาดว่าจะมีทีมคู่แข่งที่เสนอตัวทุ่มเงินแย่งซื้อ โดยเคยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน เคยหมายปอง และอาจรื้อแผนเจรจาอีกครั้ง

ที่มา สยามกีฬา

Views: 134

Attachments:

Replies are closed for this discussion.

Replies to This Discussion

แพงดีจัง ซื้อตัวอื่นได้หลายตัวเลยนะเนี่ย
นี่แหละครับ เป็นสัญญาน บ่งบอกว่า ท่านประธาน ทักษิณ ชินวัตร เอาจริงแล้ว ครับ ไม่เป็นไรท่านมีเงินเยอะ แมนซิตี้ ต้องเตรียม กองกำลังให้พร้อม แบบชั้นแนวหน้า เพื่อก้าวไปให้สมศักดิ์ศรีเกิดได้ไปแชมเปี่ยนลีก จริงๆ ขึ้นมาได้ละก็ อย่าว่าแต่ ท่านประธาน ทักษิณ ที่ดัง ประเทศไทยเราดังด้วย สื่อทั่วโลกจะประโคมข่าวออกไปทั่วโลกเลยแหละ ครับ
แพงไปครับพี่น้อง
แพงมากเกินไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.