Members

เซอร์ไพรส์!หงส์แจมไก่-เรือล่ารุด
20/11/2009 9:36:42






"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทำเซอร์ไพรส์ กระโดดเข้าแย่งตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงจอมเก๋าชาวดัตช์ของเรอัล มาดริด ร่วมกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก ที่ต่างสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน หลังนักเตะพร้อมย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว




ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อรุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวฮอลแลนด์ของเรอัล มาดริด หลังนักเตะพร้อมย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงปีใหม่นี้โดยมีท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก ต่างสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน


หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 19 พ.ย. ว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส มีความสนใจในตัวดาวยิงวัย 33 มานานแล้ว และยังคงจับตามองสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า ที่เชื่อว่า ฟาน นิสเตลรอย ยังมีดีมาโชว์ในพรีเมียร์ลีก รวมถึง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือฟูแล่ม ที่ต้องการกองหน้าคนใหม่มาเสริมกำลังทัพ


นอกจากนั้นแล้ว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมหงส์แดง ก็ดูจะอยากได้ตัว ฟาน นิสเตลรอย ด้วยอีกคน เนื่องจากมองว่าจะสามารถเป็นตัวเลือกกำลังสำรองให้กับทีมได้


ฟาน นิสเตลรอย เผยชัดเจนว่าไม่มีความสุขในถิ่นเบร์นาเบวอีกต่อไป หลังกลายเป็นตัวเลือกปลายแถวในทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี และต้องการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้


"ถ้าผมยังไม่ได้โอกาสเล่นในสอง-สามสัปดาห์ถัดไป ตัวเลือกอย่างการย้ายทีมในเดือนมกราคมก็น่าจะเป็นเรื่องที่จับต้องได้ ผมต้องการคุยกับโค้ชทีมชาติ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ถึงเรื่องที่ว่าผมจะกลับคืนทีม แต่ผมคิดว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้แน่ถ้าผมยังไม่ได้เล่นกับเรอัล มาดริด"


"ถ้าทุกอย่างยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง ผมก็จะพิจารณาตัวเลือกของผมอย่างละเอียด และสนใจทางเลือกใหม่ๆ ในเดือนมกราคม ผมยังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรอื่นใด และก็สนใจที่จะย้ายกลับอังกฤษแน่นอน" ฟาน นิสเตลรอย กล่าว

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

จะซื้อแต่เตะผมว่าจุดอ่อนของทีมเราอยู่ที่ฮิวมากกว่า
น่าจะซิ้อผู้จัดการใหม่มากกว่า
เหมาะสมมากคับ นี่คือตัวทีเด็ดของเรือใบ
รุด ช่วงหลังเจ็บบ่อยนะครับ ต้องเช็คให้ละเอียด ตัวที่มีอยู่ก็ไม่มี่ทีจะลงแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.