Members

กุนซือพรีเมียร์ลีก ยกเรือใบ เต็งสอดแทรกบิ๊กโฟร์

หลังทุ่มทุนสร้างทีมกว่าหมื่นล้าน โดยโค้ช 16จาก20 คน ยกมือให้ ขณะทีมเต็งแชป์ ยังคงเป็นเชลซี ดาวรุ่งยอดเยี่ยมเป็นของ แจ็ค ร็อดเวลล์ และตัวเต็งดาวซัลโว ยก ตอร์เรส ขึ้นแท่น

วันนี้(20พ.ย.) มีการเผยผลสำรวจความเห็นผู้จัดการทีม 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก 80 % ยกให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือมาร์ค ฮิวจ์ส มีโอกาสสอดแทรกบิ๊กโฟร์มากที่สุดในฤดูกาลนี้

ทีมบิ๊กโฟร์ที่ประกอบ ด้วย แมนฯยู, เชลซี, อาร์เซนอลและลิเวอร์พูล ครองอันดับ 1-4 มาตลอดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2005-06 โดยเอฟเวอร์ตันเป็นทีมสุดท้ายที่สอดแทรกคว้าอันดับ 4 ได้ในฤดูกาล 2004-05 ผลการสำรวจความคิดเห็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก 20 คน ปรากฎว่า 16 คน หรือคิดเป็น 80 % ชี้ว่า แมนฯซิตี้มีโอกาสที่จะทำสำเร็จในซีซั่นนี้

ส่วน ทีมเต็งแชมป์บรรดากุนซือยกให้เชลซี 10 คน (50 %) และเลือกแมนฯยู 8 คน นักเตะที่คุ้มค่าเงินในการซื้อขายกันฤดูกาลนี้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ย้ายจากอาร์เซนอลไปแมนฯซิตี้ 25 ล้านปอนด์ ได้รับเลือกมากที่สุด 30 % ตามด้วยดาร์เรน เบนท์ ที่ซันเดอร์แลนด์ซื้อมาจากสเปอร์ส 20 %, กาเรธ แบร์รี 15 % และเกล็น จอห์นสัน 10 %

นักเตะดาวรุ่งที่จะสร้างผลงาน โดดเด่นมีส่วนช่วยต้นสังกัดได้มากที่สุดใน ฤดูกาลนี้ กุนซือส่วนใหญ่เลือกแจ๊ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีม “ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังตกเป็นเป้าซื้อตัวของทีมยักษ์ใหญ่อยู่ในเวลานี้

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงหงส์แดงได้คะแนนโหวตมากที่สุดในการลุ้นตำแหน่งดาวซัลโว ส่วนเกมดาร์บี้แมตช์ที่เร้าใจที่สุดยกให้คู่ระหว่าง แมนฯยูกับแมนฯซิตี้ที่ผีแดงชนะ 4-3

Views: 36

Reply to This

Replies to This Discussion

ชนะยากส์แต่ก็แพ้ยากส์อ่ะทีมเราปัจจุบันเหนียว ถ้าแมนยูไม่ได้ทดเจ็บ 5นาที มันก็ไม่ชนะหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.