Members

ทรูวิชั่นส์ ยันชัดการเมืองไม่เกี่ยว มีถ่ายทอดสด “เรือใบสีฟ้า” ให้ชม ทุกนัดตลอดฤดูกาล ในพรีเมียร์ลีกซีซันใหม่ โดยเริ่มนัดแรกเยือน “ขุนค้อน” วันที่ 11 ส.ค. นี้ ส่วนยิงสดฟรีทีวี รอสรุปกลางเดือนนี้

องอาจ ประภากมล รองประธาน เจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาดและการขาย บริษัท ทรูวิชั่นส์ ยืนยันมีการถ่ายทอดสด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย แน่นอน และครบทุกนัดด้วย โดยบอกว่า ทรูวิชั่นส์ ถือว่าการถ่ายทอดสดฟุตบอลฟรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ เพื่ออรรถรสของผู้ชม รวมทั้งต้องถ่ายทอดสดให้ครบทั้งหมด 380 นัดใน 1 ฤดูกาลตามที่ได้ลิขสิทธิ์มา

ทั้งนี้ ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนกีฬาไทยด้วยการเปิดคอนเทนต์กีฬาระดับโลก 9 ช่อง เตรียมยิงสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2007/08 นัดเปิดสนามสัปดาห์แรกทุกคู่ 10 แมตช์ด้วยกัน โดยเฉพาะคู่ที่แฟนบอล ชาวไทยหลายคนคงติดตามคือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทางช่องทรูสปอร์ต 1, 2, 3 ทรูสปอร์ตเอ็กซตรา 1, 2

นอกจากนี้ ทรูวิชั่นส์ เปิดช่อง 5 (ดิจิตัล ช่อง 68) ได้เพิ่มทางเลือกในการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสำหรับสมาชิกแพลตตินัม และโกลด์ แพ็กเกจ ให้รับชมฟรี สำหรับสมาชิกซิลเวอร์ แพ็กเกจ, ทรูโนว์เลจ แพ็กเกจ และทรูไลฟ์ ฟรีวิว สั่งซื้อเพิ่มเติมในราคาพิเศษ และสามารถเลือกรับชมได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือน และทั้งฤดูกาล ผ่านวิธีการหลากหลาย

สำหรับการเจรจาถ่ายทอดสดทางฟรีทีวี อาทิ ช่อง 7 และช่อง 3 นั้น ขณะนี้กำลังเจรจาอยู่ โดยเฉพาะศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี ซึ่งมีเวลาคาบเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีลา ลีกา สเปน และกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งอาจจะนำไปถ่ายทอดทางฟรีทีวี คาดว่าจะได้ข้อสรุปกลางเดือนนี้

โพสต์ทูเดย์

Views: 78

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.