Members

สโมสรชลบุรีแจงแมนฯซิตี้จ่าย5ล้านเป็นทุนสร้างนักเตะ

กรณี สเวน โกรัน อีริกส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สเวน โกรัน อีริกส์สัน จะเดินทางมาเซ็นสัญญาจ้างนักเตะไทยเข้าสังกัดเป็นนักเตะอาชีพในวันที่ 16 พ.ย. นี้ ล่าสุดกุนซือทีมเรือใบสีฟ้าเตรียมมอบเงินจำนวน 5 ล้านบาทให้กับ "ฉลามชลฯ" สโมสรฟุตบอล จ.ชลบุรี ต้นสังกัดของสุรีย์ สุขะ เพื่อใช้ในการสร้างนักเตะเยาวชนเหมือนอย่างที่เคยสร้าง สุรีย์ สุขะ และเกียรติประวุฒ สายแวว ไม่ใช่ค่าตอบแทนหรือการซื้อขายนักเตะตามที่เป็นข่าว

โดยทางด้าน "เสี่ยอรรณพ"อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้บริหารทีม จ.ชลบุรี ยืนยัน "เจ้าเปรม"สุรีย์ สุขะ เข้าสังกัดทีมชุดใหญ่แมนฯ ซิตี้ ส่วนเกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา จะส่งไปเล่นลีกอาชีพเบลเยียม และสกอตแลนด์ ความเคลื่อนไหวกรณีกุนซือใหญ่ทีม "เรือใบสีฟ้า" สเวน โกรัน อีริกส์สัน จะเดินทางมาเซ็นสัญญาจ้าง 3 นักเตะไทย เข้าเป็นนักเตะอาชีพในสังกัด แมนฯ ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ที่โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุล่าสุดทางด้านนายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้บริหารทีมต้นสังกัดของสุรีย์ สุขะ ได้กล่าวกับทีมข่าวหนังสือพิมพ์โลกวันนี้ว่า กรณีมีข่าวว่าสโมสรแมนฯ ซิตี้ จะจ่ายค่าตัวนักเตะในสังกัดทีม จ.ชลบุรี ทั้ง 2 คน คือ สุรีย์ สุขะ กับเกียรติประวุฒิ สายแวว แบบราคาเหมาจ่ายเป็นเงินประมาณ 5 ล้านบาท นั้น ตนขอยืนยันอีกครั้งว่า เงินดังกล่าวนั้นไม่ใช่เงินจากการซื้อขายนักเตะแต่อย่างใด แต่เงิน 5 ล้านบาท ที่ทางสโมสรแมนฯ ซิตี้ จะให้แก่ทีมจังหวัดชลบุรีนั้น ก็เพื่อให้เป็นเงินทุนสำหรับการนำไปสร้างนักเตะเยาวชนรุ่นใหม่ๆ เหมือนกับชลบุรีเคยสร้างนักเตะอย่าง สุรีย์ สุขะ และเกียรติประวุฒิ สายแวว มาแล้ว ส่วนรายละเอียดการเซ็นสัญญาในวันที่ 16 พ.ย. นั้น สุรีย์ สุขะ จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะชุดใหญ่ของแมนฯ ซิตี้ โดยจะได้รับค่าตอบแทนสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 700,000 บาท ส่วนนักเตะไทยอีก 2 คน คือเกียรติประวุฒิ สายแวว กับธีรศิลป์ แดงดา จะส่งไปเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรใดสโมสรหนึ่งในเบลเยียม หรือสกอตแลนด์ เพื่อสร้างกระดูกและประสบการณ์ต่อไป

ข่าวสดออนไลน์

Views: 233

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีใจด้วย
ตาร้อนๆ
ฝากชวน แฟนผี,แฟนหงส์,แฟนปืน ฯลฯ มาเป็น สายเลือดเดอะบลู ดีกว่าไหม มีประโยชน์กับประเทศชาติด้วย ไม่ใช่แค่เอามันส์ เฉยๆ จริงไหมเพื่อน ใครทำได้บ้าง?????

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.