Members

"ฮิวจ์ส" เก้าอี้ร้อน เรือใบให้พิสูจน์ฝีมืออีก 2 นัด

จากผลงานอันย่ำแย่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนแชสเตอร์ ซิตี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฮัลล์ ซิตี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ทำให้เก้าอี้ของ มาร์ค ฮิวจ์ส ร้อนขึ้นมาทันที จนมีชื่อของ กุส ฮิดดิงค์,โรแบร์โต มันชินี และ โชเซ มูรินโญ เข้ามามีเอี่ยวคุมบังเหียนในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์

หลังจากเสมอในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน คาลดูน อัล มูบาร์รัก ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี ได้เดินทางกลับไปยัง นครอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อหารือกับ ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสรถึงผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในปัจจุบัน รวมถึงมีการถกถึงอนาคตของ "สปาร์คกี" มาร์ค ฮิวจ์ส ด้วย

อย่างไรก็ตาม ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสรชาวอาหรับได้ประกาศว่าจะตัดสินเรื่องอนาคตของ ฮิวจ์ส ในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ลงเล่นเกมกลางสัปดาห์กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในฟุตบอลคาร์ลิง คัพ และเกมที่จะพบ เชลซี ในวันเสาร์หน้า โดยฤดูกาลนี้กุนซือชาวเวลส์ คุมทีมไป 13 นัด พ่ายให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองเพียงนัดเดียว แต่จากผลงานหนักไปทางเสมอถึง 7 นัด ทำให้ ฮิวจ์ส ถูกกดดันหนักขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ใช้เงินไปกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,200 ล้านบาท) ในการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม

ส่วนโผรายชื่อ ผู้จัดการทีมที่คาดว่าจะเข้ามาแทน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่ามีทั้ง กุส ฮิดดิงค์ กุนซือสมองเพชรของทีมชาติรัสเซีย, โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ คาลดูน เนื่องจากเคยสร้างผลงานพา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา อิตาลี มา 3 ปีติด ส่วน โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือฝีปากกล้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก็มีความเป็นไปได้ที่จะมางานคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤศจิกายน 2552 13:11 น.

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็แล้วแต่เจ้าของเงินพิจารณาครับ
1 ใน 3 นี้ได้มา เป็นเสือติดปีกไนโตรเลยน่ะเนี่ย *w*
ผมว่าตัวเลือกแรกในสถานะการอย่างนี้ มีคนเดียวที่จะเข้ามาแก้ไขได้คือ Mr.กุดฮิดดิ้ง เท่านั้น เพราะประสบการณ์ของเขาคือแก้ปัญหาทีมตกต่ำ เหมือนที่เชลซีและรัสเซีย ที่เคยใช้บริการมา
ก็ดี
เอากุส ฮิดดิงค์ครับ เป็นคำตอบสุดท้าย ชอบบอลบุก แพ้เป้นแพ้ มูเก่ง แต่ชอบอุดเบื่อ โรแบร์โต มันชินี เก่งในอิตาลี แต่ทางอังกฤษบอลมันคนละแนว
ถ้ามันชินี่คล่องภาษาอังกฤษก็น่าสนใจ
ไม่รู้พูดได้ป่าว
เอาใครก็ได้ฮะ จะมัลก็ได้ จะกุสก็ดี*0*
นึกว่าจะไม่รู้สึกรู้สาซะแล้ว.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.