Members

เรือโชว์รวยจ่อทุ่ม1120ล้านดูดเปร็อตติ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโชว์ความมั่งคั่งอีกครั้ง ด้วยการทุ่ม 1,120 ล้านบาท เพื่อดูด ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เซบีย่า มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่เอเยนต์ดาวเตะอาร์เจนไตน์เผย นักเตะในความดูแลของตนได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษ, อิตาลี รวมถึงในสเปน หลังได้รับการทาบทามทางโทรศัพท์มาแล้วหลายครั้ง
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกตัวจี๊ดของ เซบีย่า ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน เจ้าของฉายา "ลิตเติ้ล มังกี้" มาเสริมทัพ โดยเชื่อว่าน่าจะทุ่มเงินดึงดาวเตะวัย 21 ปีมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้เจ้าตัวจะแสดงความต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ต่อไปก็ตาม

อัลบาโร่ ตอร์เรส เอเยนต์ส่วนตัวของ เปร็อตติ ซึ่งได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด อยู่ด้วยนั้น กล่าวว่า "ผมได้รับโทรศัพท์ทาบทามเรื่องการดึงตัว เปร็อตติ ไปร่วมทีมหลายครั้ง และข้อเสนอเหล่านี้น่าจะถูกยื่นให้ เซบีย่า พิจารณาในเร็วๆ นี้ เขาเป็นที่ต้องการของบรรดาทีมในอังกฤษ, อิตาลี และ สเปน"

ทั้งนี้ เปร็อตติ ซึ่งเพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่ "ฟ้า-ขาว" บุกพ่าย สเปน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น ยังมีสัญญาอยู่กับ เซบีย่า อยู่ถึงปี 2013 ซึ่งทีมดังจากแคว้นอันดาลูเซียก็พร้อมที่จะขยายสัญญาของเจ้าตัวออกไปอีก 1 ปี รวมทั้งพร้อมที่จะใส่เงื่อนไขที่จะทำให้ปีกร่างเล็กไม่สามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) อีกด้วย

Views: 83

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าคิดถึงอนาคตตัวเองอย่ามาเลยครัีบ
ถ้าจะมา รอผู้จัดการทีมคนใหม่ดีก่า
มาก็เป็นกรรมของมัน
มาเถอะครับ สะสมเอาไว้ ไม่ใช้ตอนนี้ก็รอให้คนใหม่ใช้ก็ได้....อิอิ
เอามาทำไร หุหุ ปีกเพียบแล้ว เอากองกลาง จอททัพเจ๋งๆๆซักตัว ดีกว่าใหม
ขอเปลี่ยนผู้จัดทีมคนแรกเลยได้ไหม ไม่ต้องซื้อใครก็ยอม อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.