Members

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเคยถูก เธียร์รี่ อองรี อดีตกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชวนไปร่วมเล่นด้วยกันในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตอนที่ยังค้าแข้งกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม พร้อมยืนยัน จะพยายามต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป





คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูก เธียร์รี่ อองรี เกลี่ยกล่อมให้ย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ในสมัยที่ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ยังรับหน้าที่กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อยู่

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ย้ายจาก โครินเธียนส์ ในลีกแดนแซมบ้า มาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006 และต้องเจองานหนักเมื่อต้องช่วยทีมให้รอดพ้นจากการตกชั้น แต่เขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะช่วงท้ายฤดูกาล จนช่วยให้ทีมได้โลดแล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป และจากผลงานนี้ทำให้เขาได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลต่อมา

เตเวซ เปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า "ตอนที่ผมต้องนั่งเป็นตัวสำรองที่ เวสต์แฮม และเรากำลังลงแข่งกับ อาร์เซน่อล เธียร์รี่ อองรี เดินมาชนผมที่ลานจอดรถ จากนั้นเขาก็พูดว่า "นายมาทำอะไรอยู่ที่นี่? มาเล่นกับเราเถอะ มันน่าเหลือเชื่อมากที่นายเล่นอย่างที่ตัวเองต้องการไม่ได้ในทีมนี้" "

อนาคตของ หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่มาก หลังจากเขาโยกจากม้านั่งสำรองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปยังม้านั่งสำรองที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แถมยังมีรายงานว่า เขาเตรียมพิจารณาที่จะแขวนสตั๊ดอีกด้วย จนทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ต้องรีบออกมาโต้ข่าว

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ส ไม่รู้สึกกังวลเรื่องนั้น และยืนยันจะต่อสู้เพื่อพื้นที่ตัวจริงในทีมต่อไป "การก้าวมาไกลขนาดนี้ในอาชีพค้าแข้ง การสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงไม่ได้รบกวนผมเลย ผมชินเสียแล้ว ผมต้องเจอมันในทุกสโมสรใหญ่ที่ผมย้ายไป"

"ที่ โบคา, โครินเธียนส์, เวสต์แฮม, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ในเป็นธรรมดาที่จะมีกองหน้าเก่งๆ ในทีมหลายคน แต่ผมไม่เคยท้อถอย ความท้าทายยิ่งยากมากเท่าไร มันก็ยิ่งทำให้ผมทุ่มเทมากขึ้นเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม และนั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้"

Views: 65

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามอองรีไปซะแต่ตอนนั้นก็ไม่ต้องมาทนกับฮิวจ์แล้ว
น่าฉงฉาน
อยู่ต่อดีแล้ว จะได้เก่งขึ้น เตฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.