Members

เรือใบเล็งกระชากแบ็กดาวโรจน์อาแจ็กซ์

นายหน้าคู่ใจ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ เวล แบ็กขวาดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซุ่มเงียบตามดูฝีเท้าดาวเตะในความดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ยังไม่มีการเจรจาขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการ และดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยม ไม่คิดอำลาถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในตอนนี้


ฮาคิม สลิมานี่ เอเยนต์คู่กายของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ เวล ฟูลแบ็กอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแดนกังหัน ยอมรับ ดาวเตะในความดูแล กำลังได้รับการจับตาฟอร์มการเล่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในลีกเมืองผู้ดี จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แบ็กขวาดาวรุ่ง ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งแต่เริ่มประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2006-2007 อย่างไรก็ดี เขาเพิ่งก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้อย่างถาวรเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ได้รับการเรียกตัวไปติดทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอุ่นแข้งกับ ตูนิเซีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" อาจไม่สามารถรั้งตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กชาวผู้ดี ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองได้ ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส อาจตัดสินใจดึงตัวดาวเตะวัย 21 กะรัต มาแย่งตำแหน่งกับ ปาโบล ซาบาเลต้า ในตำแหน่งทางกราบขวาต่อไป

สลิมานี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการระหว่าง อาแจ็กซ์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ฟอร์มการเล่นของเขาได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิดจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

กระนั้น เอเยนต์คนดัง ยังยืนยันว่า ฟาน เดอร์ เวล ยังไม่มองหาหนทางย้ายออกจากต้นสังกัดในเวลานี้ "นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เกร็ก ถึงไม่เป็นกังวลกับการย้ายไปสโมสรอื่น เขาเพิ่งก้าวขึ้นมาเมื่อซีซั่นก่อน ในซีซั่นนี้เขามีเป้าหมายในการพาตัวเองให้เป็นนักเตะคนสำคัญของ อาแจ็กซ์"

Views: 30

Reply to This

Replies to This Discussion

ผม เคยเห็นละ การเล่นของนาย เนี้ยะ

เติม ดี เล่นแน่น

สนับสนุนคับ :)
ดูถ้าจะมาแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.