Members

เด็กปืนขมำ!เรือใบยิงเละ3-0คาร์ลิ่ง


"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มเด็ดดวง เมื่อเปิดบ้านขนชุดใหญ่ ไล่ขยี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลที่ใช้ชุดสำรองผสมเยาวชน ไปแบบขาดลอย 3-0 ฉลุยเข้าตัดเชือกได้สำเร็จ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ


คาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

วันพุธที่ 2 ธ.ค.52

แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 3 - อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0

สนาม : ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

เจอกันมาในพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้แผลงฤทธิ์ขยี้อาร์เซน่อล 4-2 โดยเอ็มมานูเอล อเดบายอร์อดีตกองหน้าปืนโตฉลองประตูอย่างฉาวโฉ่

สำหรับเกมนี้เจ้าตัวยังได้ลงสนามให้เจ้าบ้านซึ่งฟอร์มหลังย่ำแย่เจ๊ามาเจ็ดนัดรวด แต่โรบินโญ่เสียตำแหน่งให้เคร็ก เบลลามี่ เช่นเดียวกับไนเจล เดอ ย็องก์ซึ่งถูกแกเร็ธ แบร์รี่เบียดจนหลุดไปจากโผ

ด้านเดอะ กันเนอร์สใช้แรงงานเด็กตามระเบียบ แต่มีพ่อค้าแข้งประสบการณ์สูงอย่างมิกาแอล ซิลแวสตร์ , โทมัส โรซิชกี้ และเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ช่วยประคอง

ปืนโตเปิดเกมลุยทันทีหลังได้เริ่มเขี่ยบอล แต่เป็นเรือใบที่ได้เสียวก่อนจากลูกเตะมุมด้านขวาในนาทีที่ 7 ซึ่งอเดบายอร์โดดโขกจากสิบหลาไปตรงตัวให้ลูคาซ ฟาเบียนสกี้เซฟพอดี

ขยับมาในนาทีที่ 18 เบลามี่โชว์ความจัดจ้านควบลูกขึ้นกราบซ้ายหนีนักเตะทีมเยือนได้สองด่านจนหลุดเข้าเขตโทษแล้วถูกอเล็กซ์ ซงขวางล้ม แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ลูกโทษโดยมองว่าสตาร์เรือใบสปีดไปหากองกลางปืนใหญ่เอง

อย่างไรก็ดี นาทีต่อมาทีมเงินถังน่าจะได้ประตูอีกครั้งจากการพาบอลบุกไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาของฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ที่หนีซิลแวสตร์ได้ แล้วจ่ายเข้ากลางให้เบลลามี่ซัลโวจาก 14 หลาออกเสาไกลไปเองอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 25 แมนฯ ซิตี้ซึ่งเล่นได้เหนือกว่าหลายขุมพลาดโอกาสขึ้นนำไปอีกจากการควบบอลเข้าเขตโทษด้านขวาของคาร์ลอส เตเวซ แต่จังหวะสับไกถูกฟาเบียนสกี้ทุบออกมาได้

แม้จะเป็นรองพอสมควร แต่อาร์เซน่อลก็สูยิบตา และนาทีที่ 34 เอบูเอ้ก็ลากบอลเข้าเขตโทษด้านขวาได้ แต่จังหวะสับไกถูกเชย์ กิฟเว่นรับเข้าอกได้สำเร็จ

จากนั้นอีกสี่นาที อาร์กม็องต์ ตราโอเร่ก็โดนจดชื่อโทษฐานเสียบไรท์ ฟิลิปส์กลิ้ง ก่อนที่เคร็ก อีสต์มอนด์จะรับใบเหลืองตามมาในนาทีที่ 39 จากจังหวะรวบใส่ปีกผิวสีของเจ้าบ้านแถวกลางสนาม ในที่สุดทั้งสองทีมจึงเสมอกันไป 0-0 ในครึ่งแรกแม้โอกาสของแมนฯ ซิตี้จะมีมากกว่า

ครึ่งหลังเจ้าบ้านพยายามเบิกทวารผู้มาเยือนให้ได้ และมาทำสำเร็จในนาทีที่ 50 เมื่อเตเวซควบบอลขึ้นกราบซ้ายแล้วโยกหนีขุนพลปืนใหญ่ลากตัดเข้าเขตโทษไปกดตูมส่งบอลกระแทกใต้คานที่เสาไกลเข้าประตูพาเรือใบนำ 1-0

ทีมมหาเศรษฐียังไม่สาแก่ใจ กางตำราบุกใส่ทีมเมืองกรุงอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 58 จากการวางบอลยาวขึ้นมา ซิลแวสต์กัปตันปืนโตก็ทำทะเล่อทะล่าปล่อยให้บอลตกใส่ต้นคอจึงต้องรีบคว้าอเดบายอร์เอาไว้ไม่ให้ฉกบอลหนีพร้อมทั้งรับใบเหลืองแต่โดยดี

ทว่าถัดจากนั้น เกมก็ตกเป็นของอาร์เซน่อลบ้างแล้วก่อนจะเปลี่ยนซานเชซ วัตต์ลงไปแทนอีสต์มอนด์ในนาทีที่ 68 แต่พริบตาเดียวในนาทีต่อมาเรือใบก็ตัดเกมแถวกลางสนามได้จึงเปิดโอกาสให้ไรท์ ฟิลลิปส์ได้ควบขึ้นกราบขวาไปถึงเส้น 18 หลาแล้วตัดสินใจซัลโวส่งบอลพุ่งปะทะตาข่ายทันทีทำให้แมนฯ ซิตี้หนีห่าง 2-0

นาทีที่ 74 เรือใบส่งแว็งซ็องต์ กอมปานีลงไปแทนเตเวซ จากนั้นอีกสามนาที แจ็ค วิลเชียร์ก็ไปทำฟาวล์จนได้ใบเหลือง

นาทีเดียวกันนี้ เจ้าบ้านเปลี่ยนไรท์ ฟิลลิปส์ออกไปพักให้วลาดิเมียร์ ไวส์ลงสนาม ก่อนที่ซงจะโดนจดชื่อข้อหาขวางสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ล้มในนาทีที่ 79

นาที 89 กองเชียร์เรือใบได้เฮสนั่นอีกครั้งเมื่อ เคร็ก เบลลามี่ หลุดเข้าไปเปิดมาให้ วลาดิมีร์ ไวส์ วิ่งเข้าแปเน้นๆ บอลพุ่งเสยคานเข้าประตูไปอย่างงามหยด ส่งให้เจ้าถิ่นนำห่าง 3-0

หมดเวลาจึงเป็นอันว่าแมนฯ ซิตี้ย้ำแค้นได้โดยสยบเดอะ กันเนอร์สด้วยสกอร์ 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนฯซิตี้: เชย์ กิฟเว่น - ไมก้าห์ ริชาร์ดส์, โคโล่ ตูเร่, โจลีออน เลสค็อตต์, เวย์น บริดจ์ - ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, แกเร็ธ แบร์รี่, เคร็ก เบลลามี่ - คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
สำรอง: สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ (ผู้รักษาประตู) - เนดุม โอนูโอฮา, ไมเคิล จอห์นสัน, โรบินโญ่, โรเก้ ซานตา ครูซ, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, วลาดิมีร์ ไวส์

อาร์เซน่อล: ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, อเล็กซ็องดร์ ซง, มิกกาแอล ซิลแวสตร์, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ - เคร็ก อีสต์มอนด์, ฟราน เมริด้า, อารอน แรมซี่ย์, โทมัส โรซิคกี้, แจ็ค วิลเชียร์ - คาร์ลอส เวล่า
สำรอง: วิโต้ มานโนเน่ (ผู้รักษาประตู) - ไคล์ บาร์ทลี่ย์, ฟรานซิส โกเกแล็ง, เอ็มมานูเอล ฟริมปง, เคอร์เรีย กิลเบิร์ต, มาร์ค แรนดอลล์

ผู้ตัดสิน: คริส ฟอย

Views: 316

Reply to This

Replies to This Discussion

ตูเร่ ไรท์ เบลลามี สุดดดยอดดดดดดดดดดดดดดดด +1 ไวส์ก็... สุดยอดดดดดดดดดด เล่นได้เข้าตาอนาคตไกล
จริงๆนัดนี้ดูสนุกมากๆ แหมเรือใบชอบชนะทีมใหญ่
เสาร์นี้ขอให้ชนะหอยเชลอีกสักทีเถอะน่า
ไม่พอใจหัวข่าวนะเนี๋ย ไม่รู้สำนักไหน เหมือนจะเสี่ยมๆให้เกิดความแตกแยกชอบก๊ล
ก็แค่ ทิดฮิวส์ ของลุงจัดทีมที่คิดว่าดีที่สุด ที่มีอยู่ ลงสู้กับ ทีมเด็กของปืน ที่ดีที่สุด
มันยังมาอ้างว่า ตัวโน้น เสียตำแหน่งให้ ตัวเนี๋ย รึพ่อจะหวังให้ CITY เสมออีกนัดพ่อถึงจะซะใจ
สะใจายยยยยยยยแฟนๆฮิวส์ จริงงงงงๆ

55555555555555
คะมำ เขียนยังงี้ครับ

งานนี้ไม่ใช่การชนะทีมใหญ่
เป็นการชนะทีมสองของทีมใหญ่
ขอให้เล่นได้ดีแบบนี้ทุกเกมส์นะสุดยอดๆ
เสมอมา7 นัด มาชนะนัดนี้หรือว่านี่คือจุดเปลี่ยน นัดหน้าขอถล่มหอยให้เละน๊ะฮิวจ์

ยังงัยก็เอาใจช่วยน๊ะคร๊าบ....สู้ สู้ ... ดีใจได้ดูเจ้า ไวส์ เล่นซักที ดูแล้วกระชากได้ดี

บอลติดเท้า แถมเปิดบอลดีอีกด้วย นัดที่แล้วไม่มีแบรี่ เลยขาดตัวเปิดบอลแม่นๆทำให้

ขาดมิติในเกมส์กลางเวหา ได้เจ้าไวส์ เอาไว้แก้เกมส์ตอนทีมตันๆ เอามาเปิดใส่หัว

ซานต้า ถ้าจะดี อนาคตแจ่ม!
เล่นดีแบบค่อยน่าชม
เตฟ เก่งอิอิ
ก็ดีใจด้วยแต่เหมือนไม่ได้ทดสอบทีมเรา ทีมน่อลเอาเด็กมาลงหมดเลย ถ้าเล่นในลีกเหมือนหยามทีมเรา แต่ก็ดีใจที่เข้ารอบ
ดูแค่ครึ่งแรกแล้วหลับ..โจลีออน เลสค็อตต์ เล่นได้น่ากลัวดี มีให้เสียวอยู่เรื่อยๆ น่าเอาเตฟลงบ่อยๆ..ดูๆแล้วกองหลังต้องหาใหม่อีก...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.