Members

ฮิวจ์สคึกจัดกระสันซดผีตัดคาร์ลิ่งคัพไวๆ

ฮิวจ์สคึกจัดกระสันซดผีตัดคาร์ลิ่งคัพไวๆ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยทั้งเมืองต่างอยากให้ถึงเกมรอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ ไวๆ หลังถล่ม อาร์เซน่อล 3-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และจะไปชนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ต่อไป พลางกัด อาร์แซน เวนเกอร์ สงสัยจะชินกับการคุมทีมชนะมากไป พอแพ้เลยทำตัวไม่ถูก เหตุปฏิเสธที่จะจับมือกับเขาหลังจบเกม

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ คึกจัด ประกาศพร้อมชน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็ม เมื่อดวงสมพงษ์ให้โคจรมาพบกันในศึกบอลถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่พลพรคนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" เปิดสังเวียนแข้ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ถล่มขุนพล "ยังกันส์" อาร์เซน่อล ไปขาดลอย 3-0 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส จัดทีมชุดใหญ่ลงทำศึกเช่นเคย และเป็นไปตามคาดเมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายบุกถล่ม อาร์เซน่อลชุดเด็ก ไปเละเทะ 3-0 ด้วยประตูจาก คาร์ลอส เตเวซ, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ วลาดิเมียร์ ไวส์ ซึ่งจากนั้นผลจับสลากประกบคู่ออกมาเป็น ซิตี้ จะได้ดวลกับ "ปีศาจแดง" คู่อริร่วมเมือง ที่ก่อนนี้เปิดบ้านเฉือนพวกเขา 4-3 ในเกมลีกที่ทดเจ็บนาน 6 นาที

"ตอนนี้เรากำลังคึกคักกันสุดๆ ที่มาถึงขั้นนี้ได้ แต่ผมมั่นใจว่าทั้งเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างตั้งตารอให้ถึงเกมตัดเชือก 2 นัดนี้ไวๆ เรายินดีเจอกับใครก็ได้ เพราะฉะนั้นใครก็ได้ มาเลย คืนนี้เราเล่นกันได้ดีจริงๆ และเอาชนะไปได้แบบไม่ลำบากเท่าไหร่" อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" กล่าวอย่างมุ่งมั่น โดยนี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1981 ที่ ซิตี้ เข้าถึงรอบตัดเชือกบอลถ้วย

ขณะเดียวกัน ฮิวจ์ส กล่าวอย่างค่อนข้างเซอร์ไพรส์ที่หลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ได้มาจับมือด้วย โดยเหน็บแนมไปว่า "คุณต้องสง่างามทั้งตอนคุณชนะ และแพ้ และบางที อาร์เซน่อล อาจไม่เป็นแบบนั้นเท่าไหร่ แต่ผมเข้าใจนะ บางทีพวกเขาอาจชินกับการเป็นฝ่ายชนะมากเกินไป ดังนั้นพอพวกเขาแพ้ เขาเลยไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง"

ด้าน เวนเกอร์ ตอบกลับความเห็นของ ฮิวจ์ส ไปแบบห้วนๆ ว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมจะจับมือกับคนที่ผมอยากจับด้วย"

Views: 65

Reply to This

Replies to This Discussion

แหมๆคึกๆเชียว เหรอะยังๆ ต้องชนะหอยทะเลก่อนนะฮิวจ์
เจอเชลซีไม่รู้จะเป็นไง โอกาสแพ้มีสูงเลย เท่าที่ดูหลังยังมีปัญหาอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.