Members

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ถึงกับหน้าแตก เมื่อนักเตะเป้าหมายอย่าง ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ ดาวยิงตัวเก่ง แอตเลติโก มิไนโร่ คอนเฟิร์มชัด ไม่ย้ายไปโลดแล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน เหตุต้องการอยู่ทำผลงานกับต้นสังกัด เพื่อลุ้นติดทีมชาติบราซิล ชุดลุย เวิลด์ คัพ 2010

ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มิไนโร่ สโมสรชื่อดังในลีกแซมบ้า ออกมายืนยันว่า ตัวเขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทาร์เดลลี่ เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 392 ล้านบาท) ตามที่ แอตเลติโก มิไนโร่ เรียกร้อง อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวยิงวัย 24 ปี ยืนกรานว่า เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะต้องการอยู่ทำผลงานกับต้นสังกัดต่อไป เพื่อลุ้นติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า

"ผมพยายามพูดกับท่านประทานสโมสรแล้ว แต่เขายังต้องการที่จะทำธุรกิจในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ผมบอกกับคุณแล้วว่า มันเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่ผมได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ที่ผมรู้จัก และเป็นที่ที่ผมได้ปรับปรุงตัวเอง เพื่อที่จะมีโอกาสไปลุย เวิลด์ คัพ"

"สำหรับตอนนี้ ผมขอหยุดที่ตรงนี้ก่อน ผมรู้เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เบนฟิก้า แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันเลย สมาธิของผมในตอนนี้ยังคงอยู่ที่ แอตเลติโก มิไนโร่ และผมก็เคยพูดแล้วว่า ผมมีความตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป" ทาร์เดลลี่ ร่ายยาว

Views: 137

Reply to This

Replies to This Discussion

กองหน้า ..... อีกแล้ว

ผมว่าข่าวนี้ข่าวลือแน่นอน ..โช,ไซเซโด้,โบจินอฟ,เบนจานี ยังน่าจะมีดีกว่า ตัวนี้ด้วยซ้ำ
เอามาไมวะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.