Members

เฮียเถิกฟุ้งยกเอลาโน่เทียบชั้นเหยินน้อย

เฮียเถิกฟุ้งยกเอลาโน่เทียบชั้นเหยินน้อย


สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง เอลาโน่ บลูแมร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิล ว่า เปรียบได้ดั่ง "โรนัลดินโญ่ เวอร์ชั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ภายหลังดาวเตะแซมบ้าระเบิดฟอร์มสุดยอดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเนทส์คและมีส่วนสำคัญพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ชิพในเวลานี้

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "หากคุณเป็นนักฟุตบอลหรือกองเชียร์ของทีม คุณคงอยากจะเห็นผู้เล่นแบบเขาอยู่ในทีม เพราะการมี เอลาโน่ ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องไปเป็นกองเชียร์ของ บาร์เซโลน่า เพื่อชื่มชมนักเตะอย่าง โรนัลดินโญ่"

"คุณสามารถเรียกได้อย่างเต็มปากว่าเขาเป็นเพลย์เมคเกอร์ เขาไม่ใช่ศูนย์หน้าและไม่ใช่กองกลาง ซึ่งผมคิดว่าตำแหน่งที่เขาทำหน้าที่ได้ดีที่สุดคือทำเกมข้างหลังศูนย์หน้า เขาเป็นคนที่หาพื้นที่ว่างได้ดี, ดึงตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและสามารถยิงประตูได้ นอกจากนั้นยังคิดไวทำไวราวกับว่ามีตาอยู่ข้างหลัง การมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมถือเป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้จัดการทีมอย่างแท้จริง"

พร้อมกันนั้น "สเวนนิส" ยืนยันว่าเป้าหมายที่แท้จริงสำหรับตนและสโมสรในฤดูกาลนี้คือคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองให้จงได้ โดยระบุเพิ่มเติมว่า "คาร์ลิ่ง คัพ ถือเป็นถ้วยใหญ่ เพราะผู้ชนะจะได้ตั๋วลุยฟุตบอลยุโรป สโมสรของเราห่างเหินความสำเร็จมานาน ดังนั้นเราจึงหวังทำมันสำเร็จให้จงได้"

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นด้วยกับถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ เพราะเป็นถ้วยที่เราหวังได้มากที่สุดในตอนนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.