Members

แฉ!เวนเกอร์ฉุนโดนแจกฟักเหตุปัดจับมือฮิวจ์ส

สื่อผู้ดีแฉเหตุ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ยอมจับมือ มาร์ค ฮิวจ์ส หลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ ระบุแหล่งข่าวที่อยู่ใกล้เหตุการณ์เผยกุนซือ อาร์เซน่อล ฉุนขาดหลังถูกนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกด้วยคำไม่สุภาพ ถึงขนาดแจกฟักแฟงออกแนวดูถูกเหยียดหยามกันชัดๆ ในจังหวะที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันในช่วงครึ่งแรก

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์เล่มดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่าเหตุผลที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมจับมือกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ขุนพล "ยังกันส์" บุกพ่าย "เรือใบสีฟ้า" 0-3 เมื่อวันพุธที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะนายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" รู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของการใช้วาจาหยาบคายและดูถูกเหยียดหยาม




บรรดาแหล่งข่าวที่อยู่ใกล้กับซุ้มม้านั่งสำรองของทั้ง 2 ทีม ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น อ้างว่า ฮิวจ์ส ใช้คำไม่สุภาพเรียก เวนเกอร์ จนถึงขนาดแจกฟักแฟงกันเลยทีเดียว ในระหว่างที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันในช่วงครึ่งแรก จากจังหวะที่กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปฟ้อง ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินที่ 4 ว่านายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" รุกล้ำเข้ามาในพื้นที่เทคนิคของ อาร์เซน่อล ทำให้ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสไม่พอใจอย่างมากๆ ในที่สุด

Views: 104

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต siamsport
มีปัญไรแต๋ว ไรงี้ป่ะ
เฮ้ยยๆ เกรียนมานี่เด้ะ 555+
คนแก่ทะเลาะกัน-3-

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.