Members

ทิดฮิวส์ ไปอ่านตำราพิชัยสงครามมาหรอ? (กระทู้ชม เดอะมาร์ค)

เจอทีมที่แกร่งทั่วแผ่น นัดนี้ไม่มีตั้งรับ เป็นไงก็ช่าง ตายเป็นตาย (ตรูด้วย ฮิวส์) เจ็งเป็นเจ๊ง แลกกันไปรุยใครอยู่จะไป ชื่อ ชั้นนาทีนี้ เชลซีน่ากลัวที่สุด เรือจะแพ้ก็เสมอตัวนิ ในเมื่อใหนๆคนก็แทงเชลซีชีซนะอยู่แล้ว เหมือนสุนัขจนตรอก
ปรากฎว่า เทวดาให้ ทิดอยู่อะ แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (พี่รุ่ง) ดวงช่วยหลาย จังหวะ แต่ว่า นัดนี้สู้แบบ ยอมตายถวายชีวิต บายอ ยิงแบบนี้ ดีใจแบบนี้ คนเดิมกลับมาแล้ว และ แบรรี่ กับ เดยอง ประสานกันแบบไร้ตำหนิ เนียนอะ เตฟ แมน ออฟ เดอะ แมต ไปรุย ยิงแบบเทพ สองนัดติด เซนต์บอล แบบนี้ สังเกตุ บิญโญ่วิ่งไปดีใจคนแรก สองคนนี้ทำงานเข้าขากันมาก บิญโญ่จะไปบาร์ซ่าเพื่อไป ชปล คิดว่านาทีนี้ เรือคงไปด้วยตัวเองได้แน่ๆ บิ๊ก 4 ไม่หนีไปใหนถ้าเล่นแบบนี้ ใจแบบไม่มดแบบนี้ และ นัดนี้แปลก เลสคอตต์ เอา ดรอกบาอยู่ กำลังใจมาอีกเยอะ ตูเล่ ลูกลากกลางสนามมายิง คิดว่า เชลซีคงสติแตก เพราะ ว่ามันหลากหลายมากเลย ปิดตรงใหนก็ยัน ซิตี้ไม่อยู่ มันมาทุกรูปแบบ ซ้ายที ขวาที คิดว่านะ ป๋าเฟอร์กี้คงหนาวแน่ๆๆ ถ้ามาเยือน ถิ่นซิตี้นัดต่อไป

สุดท้าย มาร์ค ฮิวส์ แบกรักความกดดัตลอด 7 นัดที่เสมอใน พรีเมียร์ไม่เสียของนิ วันนี้ปลดล็อคแล้ว หลังจากฟ้าหม่นมาหลายวัน มาระเบิดฟอร์ม จับทางถูกว่า ตรูมันกองหน้านิหว่า(ตัวเอง ฮิวส์อะ) เล่นแบบ เปิดฤดูไปเลย ได้เสีย แบบนี้ไม่ต้องอุดอะไร วิ่งสู้ฟัด นาทีแรกไป รางวัลที่ได้มันจะไม่ใช่แบบ เสมอหงส์ หรือไปแพ้ทางผี ที่อุดไม่อยู่ นัดนี้ สังเกตุ มาร์ค เรียนรู้ที่เสมอ แบบ น่าชนะ มาหลายนัดคงได้คิดว่า บอลกลมๆ ต่อยก่อนได้เปรียบ นัดนี้มาร์คฮิวส์ เปลี่ยนตัวได้แบบ มีสัมผัสที่ 6 เอาแบรรี่ มาแทน บริดจ์ เพื่อออมแรง กลับทำได้ดีมากเลย เอาคนที่รู้ทางบอลเก่ง มาตัดเกมส์ที่แบคซ้าย และเปลี่ยนตัวที่เหลือ ไม่น่าเกลียดเลยสักนิด การผ่อนเกมส์ ก็ผ่อนแบบถูกจังหวะ อุดก็รอสวนน่ากลัว ทีมเทพไปป่าวทิด

เรือมาพร้อมดวง จะแพ้ ดันเสมอ แต่จะชนะ ดันไม่แพ้ ที่น่าแพ้เกมส์นี้เพราะเจอจ่าฝูง กลับชนะ แสดงว่า ถ้าเรือสู้ ดวงจะตามมาตลอด ถ้าเรือรับ หรือเล่นแบบมนุษย์เงินเดือน ก็จะเสมอ (ปล ผมวิจารณ์ไม่เก่งแต่บ่นเก่ง คอลัมน์นิสต์ทั้งหลาย รีเวอร์ เซเบอร์ แบลค์แจ็ค เอาสาระมาฝากหน่อยเร็ว อีกคน เพชร ครับ รออ่าน

Views: 204

Reply to This

Replies to This Discussion

เดี๋ยวคืนนี้จะนั่งเขียนคอลัมน์ครับ ดูเหมือนกัน แต่วันนี้ต้องไปงานเผา
อย่างนี้แฟนเรือตัวจริงครับนับถือ

ด่าก็ด่าชมก็ชม
งานเผาไรครับ งานเผาสิงห์เหรอฮิฮิฮิ
บักฮิวส์เอ๋ย

มันต้องจั๋งซี่ เดินหน้าฆ่าลูกเดียว

ชัยชนะอยู่ในมือแล้ว
บุกชนะแน่ๆ กดดันไปเรื่อยๆ ถ้ารับหมดมีหวังโดนยิง ไม่ก็ผิดผลาดเอง ขอให้จำเป็นบทเรียนที่ดีๆหละกัน ว่าอย่าอุดเลยบุกตลอดทั้งเกม
ครึ้มอกครึ้มใจไปอีกนาน...
แต่วันนี้ ผมว่า อันเช่วางแผนมาผิดนะครับบ


พอได้1 ลูกแล้ววว ตั้งรับบบ ก็น่าจะรุ้อยุ่ ถ้าตั้งรับ แล้วเจอ เกมส์บุกที่หลากหลาย ยังไง ก็ต้องโดนเจาะ 5 5 5 อันเช่ เริ่มเบลอแล้วหละครับบบ

แต่ต้องชมจริงๆ เดยองง ตัดเกมส์ขั้นเทพ ถ้าจะเอากัตจัง มาแทนเดยองนะ (ฮิวจ์ตาย)
ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลยจริง ชนะ เชลซีได้กินข้าวอร่อยแระ อิอิ
ไม่เห็นจะใช้ตำราพิชัยสงครามอะไรเลยครับ
แค่เอาตัวเล่นดีๆที่เคยดองไว้ลงมาเล่นแค่นั้นเอง
จริงๆ ครับ เล่นเกม รุก น่ากลัว เยอะ เลย เล่น เกมอุด ทีไร เป็นโดน ทุกที สังเกตุ มาหลาย นัดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.