Members

กิฟเว่นยกฮิวจ์สช่วยนักเตะใหม่เล่นเข้าขา

เชย์ กิฟเว่น นายทวารมากประสบการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง มาร์ค ฮิวจ์ส ว่าเป็นยอดกุนซืออย่างแท้จริง หลังสามารถผสมผสานให้บรรดานักเตะใหม่ๆ สามารถเล่นกันได้อย่างเข้าขาจนตอนนี้ทีมพัฒนาผลงานได้ดีขึ้นอย่างน่าใจหาย

เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมเลือดเวลส์ ที่สามารถผสมผสานนักเตะใหม่ให้เล่นเข้าขาได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้ฟอร์มของทีมร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

นายทวารชาวไอริช กลายเป็นมือ 1 ของ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นปี ที่สำคัญเขายังช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ กิฟเว่น มองว่าควรจะยกความดีความชอบให้ ฮิวจ์ส เพราะทำให้นักเตะใหม่เล่นกันได้เข้าขากันเป็นอย่างดี

กิฟเว่น กล่าวว่า "เราใช้เงินไปมาก และซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมหลายคน ซึ่งสิ่งนี้สร้างความกดดันให้กับผู้จัดการทีม และนักเตะในเรื่องฟอร์มการเล่น ถ้าหากคุณเล่นไม่ดีคุณรู้ว่ามีนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถพร้อมที่จะเสียบตำแหน่งคุณ"

"มันมีแรงกดดันอยู่รอบๆ ตัวตลอด แต่คุณจะต้องเจอกับแรงกดดันมากกว่ากับการอยู่ตรงกลางตาราง คุณต้องกระตุ้นตัวเอง มันคงต้องใช้เวลาสำหรับเราในการเล่นให้เข้าขา ทำให้ทุกอย่างสมดุลทั้งเกมรุกและรับ เรากำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่องนี้" กิฟเว่น ระบุ

Views: 169

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก www.siamsport.com
ผสานได้แล้วจริงง่ะ....

แต่เอาเถอะเชื่อก็ดะ

แต่รักนายมากเลยนะ เชย์จัง>/////body>
นายคือเทพ ของขวัญจากพระเจ้า
สงสัยฮิวจ์เจอยื่นโนติส 2 นัดไม่ได้เรื่อง..ปลด..ล่ะกระมัง...ถึงได้ชนะรวดทั้งสองนัดเลย...ผมเชื่อเลยว่าฮิวจ์เก้าอี้ร้อนจริงๆ..สังเกตุตลอดเกมส์สองนัดนี้ฮิวจ์ยืนมากกว่านั่ง...สงสัยเก้าอี้ร้อนจนนั่งไม่ลงจริงๆ..555555555555555
เวลาชนะอะรัยก็ดูดีปายยยหมด...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.