Members

ฮิวจ์สยกเดยองก์สุดเด่นเกมเชือดเชลซี

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือหนุ่ม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเชิดชู ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ลูกรักเต็มที่ บอกคนนี้แหละเล่นเด่นสุดในเกมเชือด เชลซี 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยเกือบเปลี่ยนสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ออกจากสนามตั้งแต่พักครึ่ง เพราะเจ้าตัวเจ็บเข่า ก่อนเปลี่ยนใจในภายหลัง


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง ไนเจล เด ยองก์ กองกลางจอมขยันชาวดัตช์ว่า เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเชือด เชลซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


"เขาเร่งฟอร์มขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะตอนพักครึ่งเขายังมีปัญหาอยู่เลย ตอนนั้นผมคิดว่า อาจจะต้องถอดเขาออกจากสนาม เพราะเขาเจ็บที่หัวเข่าขวา แต่เขาเป็นคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่ง และต้องการที่จะเล่นต่อไปอีกสัก 5 หรือ 10 นาที และเมื่อเขากลับไปลงเล่นอีกครั้ง มันก็ไม่มีทางเลยที่จะเปลี่ยนตัวเขาออก เขาเป็นคนนำสปิริตมาสู่ทีมด้วย"


"เขายอดเยี่ยมจริงๆ ผมไม่ได้ส่งเขาลงเล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะผมมองว่า เกมนี้เราจำเป็นต้องมีนักเตะคุณภาพอย่าง ไนเจล ผมคิดว่า เกมนี้เราต้องมีนักเตะที่มีสภาพจิตใจที่เหมาะสมในการลงไปปะทะกับนักเตะคุณภาพสูงของ เชลซี"


"ฟอร์มการเล่นของเราในสัปดาห์นี้เป็นแค่การเน้นย้ำให้เห็นถึงสิ่งที่เรารู้จักพวกเขา มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราต้องยกระดับฟอร์มการเล่นให้สูงขึ้น และเราก็ได้นำฟอร์มการเล่นระดับสูงเข้ามาสู่ทีมได้อีกหลังจากเกมเมื่อวันพุธ ซึ่งเราก็สามารถทำได้ และนั่นเป็นสัญญาณที่ดีต่อทีมเรา" กุนซือหนุ่มไฟแรงวัย 46 ปี ร่ายยาว

Views: 238

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก
www.siamsport.com
เดยอง กับ แบรี่ ....ประสานงานกันแดนกลาง จนทำให้ เอสเซียง แลมพารด์ บัลลัค เดโก้ หายไปเลย....สุดติ่งจริงๆ
ไม่เด่นได้ไงคับ
เมื่อวานดูtrue vision เอามาฉายซ้ำ ยังโครตมันเลยว่ะ
ที่ว่าระดับโลก แลมพาร์ดงี้ เอสเซียงงี้
เจอเดยอง มนุษย์หินโคมันยองกรู กระโดดถีบดร๊อปคิกเข้าให้
แม่มหัวทิ่มกันเป็นแถว แลมพาร์ดแม่มแทบไม่ได้ง้างตีนยิงเลย
ฮาาาาาาาาาาาา นึกถึงมวยปล้ำเลย
ตอนซื้อ มีคนด่าไง ว่า โง่ ซื้อ นักเตะ โนเนม ราคา แพงขนาดนี้ มาทำไร

คงได้เห็นผลงานแล้วน๊ะ ว่า เราไม่ได้โง่
ชอบๆ
เรื่องซื้อนักเต๊ะ แกสุดยอดอยุ่แล้วๆๆๆ

แต่การใช้ แกเริ่มเข้าที่และๆ 5 5 5
ยอง แบรี กลาง โหดสุดๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.