Members

เวย์น บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงการเล่นที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ยันไม่กังวลกับเสียงตำหนิต่างๆ และต้องการที่จะทำงานหนักให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป

เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สามารถทำผลงานที่ดีในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และอาจถูกถอดออกจากทีมในเร็วๆ นี้

บริดจ์ ถูกตั้งคำถาม หลังจากโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ จนมีรายงานว่าอาจถูก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ดร็อปจากทีม และนอกจากนี้ยังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัว ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บริดจ์ ซึ่งถูก อลัน แฮนเซ่น กูรูลูกหนังวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มอันย่ำแย่ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ออกมายืนยันว่าเขาไม่กังวลใจกับข่าวลือต่างๆ และต้องการที่จะโชว์ฟอร์มที่ดีขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับตำแหน่งในทีม แมนฯ ซิตี้

"ผมไม่ได้ดูรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ในคืนนั้น แต่มันจะไม่ทำให้ใครเจ็บหรือรำคาญใจ ผมไม่ต้องการดูมันเพื่อรับรู้ว่าผมเล่นได้ย่ำแย่แค่ไหนในวันนั้น อลัน แฮนเซ่น พูดบางอย่าง แต่ผมจะไม่เสียใจกับมัน ผมตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักหลังจากนั้น ผมทำได้ดีในเกมรับและเกมรุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ ผมไม่อยากคิดถึงมันมากนัก แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับผม" บริดจ์ กล่าว

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังออกมาแสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะสามารถทำอันดับได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

"ผมต้องการทำได้ดีที่ ซิตี้ ช่วยทีมทำอันดับให้ดีขึ้นและคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ เป้าหมายคือการจบใน 4 อันดับแรกและไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะนั่นคือการแข่งขันที่สำคัญมากที่ทุกคนต้องการลงเล่น เรารู้สึกว่าผมสามารถทำได้ มันเพียงแค่เปลี่ยนผลเสมอให้เป็นชัยชนะ" บริดจ์ กล่าว

อดีตดาวเตะ เชลซี ยืนยันว่าเขายังไม่คิดถึงการติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เนื่องจากตอนนี้ต้องการมุ่งสมาธิอยู่กับการทำผลงานที่ดีกับ แมนฯ ซิตี้

"ผมดูการจับสลากฟุตบอลด้วยความสนใจ แต่สิ่งต่างๆ ที่ ซิตี้ จำเป็นต้องดีขึ้นก่อนเป็นอันดับแรก ดังนั้น ผมจะมุ่งสมาธิกับสโมสรในตอนนี้" บริดจ์ กล่าว



ขอขอบคุณข่าวจาก..สยามสปอร์ต

Views: 94

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้โชว์ฟอร์มดีอย่างสม่ำเสมอนะ บริดจ์

สู้ๆๆๆๆๆ
เต็มที่คับ!!!!
เวย์น บริดจ์ เป็นมืออาชีพมากๆ นับถือนาย นี่แหละ หนึ่งในนักเตะที่จิตใจแข็งแกร่ง

ผมว่าผู้เล่นอย่าง บริดจ์ ในอีกไม่นานนี้ จะกลับมาทำผลงานได้สุดยอดแน่นอน
ถึงนายจะทำผลงานได้ย่ำแย่ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมรับ แต่ก็ยังหวังลึกๆว่านายจะกลับมาทำผลงานได้ดีทำการบ้านเยอะๆล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.