Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนดังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นคว้า ริชาร์ด มาร์ติน นายประตูดาวรุ่งมาร่วมทีมเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อเป็นกำลังเสริมให้ โจ ฮาร์ท และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หลังจาก อันเดรียส อิซัคส์สัน จอมหนึบมือ 1 เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวสวีดิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ชิพ เล็งเห็นปัญหาในด้านการขาดแคลนผู้รักษาประตู จึงได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้า ริชาร์ด มาร์ติน นายทวารอายุน้อยมาร่วมทีม เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อเอามาเป็นตัวสำรองเผื่อมีนายประตูคนอื่นเจ็บเพิ่มอีก

โจ ฮาร์ท และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กลายเป็น 2 นายทวารของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่ฟิตพร้อมลงสนามตอนนี้ หลังจาก อันเดรียส อิซัคส์สัน มือกาวทีมชาติสวีเดน ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัก จนต้องพักรักษาตัว 1 เดือน

ทำให้ตอนนี้ มาร์ติน วัย 19 ปี มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าเขาสมควรได้ต่อสัญญาเพิ่ม หลังจากได้มาฝึกซ้อมกับทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น โดย อดีตแข้งเยาวชนของ ไบรจ์ตัน ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมทีมสำรองกับ แอ็คคริงตัน สแตนลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

สยามสปอร์ต

Views: 156

Reply to This

Replies to This Discussion

"เจ้าผีน้อย" แคสเปอร์ ชไมเคิล ลูกไม้หล่นใต้ต้นผลผลิตของ ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตยอดนายทวารแมนยูฯ นัดแรกเปิดฤดูกาล
ยอดคุณพ่อมาให้กำลังใจถึงข้างสนาม ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ฝีมือการป้องกันได้โดยไม่เสียสกอร์ถือว่าไม่ธรรมดา
เอาเด็กมามัยเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.