Members

สงครามแห่งความแตกแยก เนื่องจากทิดฮิจ

ช่วงนี้ผมไม่ได้เข้ามาตั้งกะทู้ วิจารณ์เกมส์หรืออื่นๆเท่าไรมาอ่านอย่างเดียวนะครับแต่เห็นแล้วก็อดสลดใจไม่ได้ที่ กระทู้เราเดือดขนาดนี้ ผมอยากจะบอกว่าตัวผมนั้นไม่ได้รุ้จักสนิทสนมกับคนในบอร์ดสักเท่าไรหรอกครับ แต่ต้องยอมรับว่าผมชอบคนในบอร์ดมาก ผมเป็นคนนึงนะครับ ถ้าถามว่าชอบฮิจน์ไหม ไม่ชอบครับ โดยส่วนตัวผมนะครับ แต่ถามว่าให้โอกาสมั้ยให้ครับ ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนผมไม่เคยออกมาบ่นหรือว่าฮิจ นักเพราะเป็นฤดูกาลแรกครับ และผมก็ได้บอกตอนซัมเมอร์ไปแล้วว่าควรให้โอกาสฮิจน์ จัดตัวให้เต็มที่ ซึ่งเขาก็ได้ทำแล้ว ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าคุณคนไหนจะรักฮิจ หรือเกลียดฮิจ ทุกคนมีสิทธิรักและเกลียดครับ ไม่มีใครผิดหรือถูก มีสิทธิวิจารณ์การทำทีม มีสิทธิวิจารณ์รูปเกม และเหตุผลที่บอกว่า ถ้าเก่งนักไปเล่นเกมสิ หรือไปคุมเอง มันจะดูเป็นเด็ก 3 ขวบชอบกลนะครับ ไร้ซึ่งเหตุผลมากครับ ถ้าอย่างนั้นเราก็เลิกวิจารณ์หรือตำหนิทุกคนเลยสิครับ ถ้าอย่างนั้นพ่อแม่ตำหนิเราเรื่องเรียน เราก็สวนกลับเก่งนักก่ะมาเรียนเองสิ ? อย่างนั้นเหรอคับ หรือหมอทำผิดก็ตำหนิไมได้เพราะกลัวเขาจะสวนว่าเก่งนักก็มารักษาเองสิ เรามีสิทธิวิจารณ์ครับถ้าใครทำผิดพลาดแต่ไม่ควรวิจารณ์ด้วยคำรุนแรงจนเกินไป เราวิจารณ์ด้วยเหตุผลครับ ไม่ใช่ว่าเรามากล่าวมั่วๆ ไปตามกระแส และการ พูดกระทบคนอื่นควรดูความอาวุโสนิดนึงนะครับ เรารุ้จักเคารพผู้ใหญ่กว่า ถ้าจะตำหนิก็ควรเป็นเชิงสุภาพและอ่อนน้อม
และเรายอมรับกันมั้ยครับว่าจุดอ่อนการทำทีมของฮิจน์นั้นมีจริง?
1. สไตล์การทำเกมส์ครับ ขาดซึ่งรูปแบบที่แท้จริงครับ เลยทำให้ นักเตะไม่สามารถจับแนวทางได้
ผมสนับสนุนบางแมตนะครับการต่อบอลตามช่อง และการดึงจังหวะบอล แต่ บางครั้ง ทำไมเราไม่ทำแบบนั้น
2. สไตล์การแก้เกมส์ครับทำไมเวลาพวกทีมฝั่งนู้นโหมบุก เราเอาแต่เคลียบอลอย่างเดียวโยนไปไกลๆและฝ่ายนู้นก็ได้บอลและกลับมาบุกต่อ ฝ่ายนู้นเล่นเร็วฮิจน์ก็ยังไม่สั่งลูกทีมให้เล่นบอลกับพื้น ดึงเกมส์ให้ช้าลง อย่าไปตามเกมส์เขา

3. การเลือกซื้อตัวครับ ผมก็ไม่รูว่าทำไมฮิจน์ชอบเลสคอตนะครับ แต่ผมนั้นก็เฉยๆครับและค่าตัวที่ 20 ล ปอน + นั้นค่อนข้างแพงครับ ราคานี้ซื้อฮังเกลันยังดีกว่าเลยครับ และถ้าเห็นฟอร์มของเลสคตอตตก ควรจะปรับกลับเลสคตอตไปประจำแบ๊กซ้ายที่เคยเป็นตอนกำลังรุ่งๆ และให้โอกาส โอนูโอฮามาคู๋ตูเร่หรือ กอมปานีมายืนดูครับอาจจะแก้จุดอ่อนเกมส์รับได้ เพราะ ถ้าสังเกต เลสคอตนี้พลาดค่อนข้างบ่อยมากครับ

สุดท้ายถึงผมไม่ชอบฮิจน์แต่ก็อยากให้โอกาสอีกสักหน่อยนะคับเพราะดูรูปทีมก็ยังลุ่มๆดอนๆอยู่อาจจะพัฒนาไปทางที่ดีกว่านี้ครับ ลองให้เวลาอีกนิดใจเย็นๆและกลับมาเป็นบอร์ดเรือใบที่สงบ

Views: 172

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็ไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นบอร์ดนี้ประจำเหมือนแต่ก่อน มาก็แวบๆ อ่านนิดหน่อย ไม่นึกเลยว่าแฟนเรือใบจะทะเลาะกันขนาดนี้
แต่ก่อนทะเลาะกันก็ไม่ได้ใช้คำพูดเพื่อไล่กัน เพราะถือว่ายังไงก็เชียร์เรือใบด้วยกัน ควรจะถนอมน้ำใจของการเชียร์ด้วยกันหน่อย


ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบมาร์ค ฮิวจ์ครับ แต่อย่างไงก็ควรต้องให้โอกาสเขาทำทีมให้เต็มที่ครับ


ผมด่ามาร์ค ฮิวจ์ เรื่องการเปลี่ยนตัว เรื่องการวางแผนการเล่น เช่นนำอยู่แล้วมาเล่นรับ จนโดนตีเสมอเป็นต้น

แต่ก็ยังให้โอกาสเขาทำทีมต่อจนจบฤดูกาลนี้ โดยมีเป้าหมายที่ ชปล. ถ้าเขาทำได้ ชีคก็คงให้ทำทีมต่อ

แต่ถ้ามาร์ค ฮิวจ์ทำไม่ได้ ก็แล้วแต่ชีคแล้วกัน.....

แต่ผมก็จะวิจารณ์การทำเกมของมาร์คต่อไป แต่ไม่ตั้งชมรมเกลียดมาร์ค ฮิวจ์แน่นอน...ยูฮู้


ไม่ชอบมาร์ค ฮิวจ์ครับ แต่ควรให้โอกาสเขาทำทีมได้เต็มที่ฤดูกาลนี้
บางคนเพิ่งสมัครมา แชท อยู่ไม่กี่วัน แล้วคิดว่ารู้จักคนมากแล้ว ก็เริ่มว่าคนอื่นแล้วครับ
แล้วบางทีมีทำเป็น ทักคนนั้น ทักคนนี้ให้ดูเหมือนว่า พวกเยอะ รู้จักคนเยอะ กะข่มไง รู้ไหมว่ามันเสี่ยวมาก
ตอนฮิวส์มาใหม่ๆผมผิดหวังเลยนะ อยากได้ผู้จัดการบิ๊กเนมกว่านี้ คิดว่าน่าจะให้โอกาสสเวนอีกถดูกาลแม้จะโดน 8-1 แต่ผมโทษดันน์และมองว่าเกมส์นั้นนักเตะพยายามรักษาแต้มแฟร์เพลย์มากเกินไปนะ แต่พอแพ้ทีมออลสตาร์ไทยนั้นแหละเปลี่ยนใจเลย แม้อากาศจะร้อนแต่เล่นกันซะ ธีรศิลป์เทพเลย แต่ตอนนี้ชอบตรงเค้าซื้อนักเตะเก่งดี นักเตะส่วนใหญที่ซื้อมาเป็นพวกเก็บบอลดีทั้งนั้นเลยเกมส์ 5นัดแรกทำได้ดีและเกมส์กับบิ๊กโฟร์ทำได้น่าประทับใจ ถ้าไม่ติดเสียแต้มจากแมตท์ตกค้าง ถดูกาลนี้เราน่าจะได้แตะอันดับ 1บ้างไปแล้ว นับจากนี้เด๋วก็รู้ แต่ถ้าฮิวส์ไปจริง คงหนีบนักเตะจากทีมเราตามไปด้วยหลายคนอยู่ ถดูกาลหน้าคงเปลี่ยนแปลงไปอีกกว่าครึ่งทีมและนับ 1 ใหม่อีกครั้ง
คือ นักเตะที่เขาซื้อ มันเป็นพวกบิ๊กเนมนะครับ สะ 100 ละ 90 -*- ต่อให้ไม่ใช่ฮิจซื้อเป็นคนอื่นซื้อก็เก่งเหมือนกันครับ นักเตะเก่งอยู่แล้วครับ ฮิจไม่ได้ซื้อแบบเวงเกอร์นะคับ ตัวละ ถูกๆและมาปั้นจนเทพ ถ้าแบบนี้ผมถึงนับถือครับไม่ใช่ซื้อโรนัลโด้สัก 100 ล และบอกตาถึง - -*
ถูกต้องแล้วครับ
สนับสนุน
ทุกอย่างให้โอกาสมานานแล้ว เรือใบจะตกขบวน ชปล. ทีมเล็กๆเราควรจะเก็บแต้มไว้ดันไปเก็บกับทีมใหญ่ๆก็ไม่เหมาะครับ เราควรจะเริ่มจากเล็กๆไปหาใหญ่ ดันไปกินคำใหญ่ๆๆ มูมมามเกินไปแต่เล็กๆกับไม่ชอบนี่แหละ คือการบริหารการจัดการไม่เป็น
วิจารณ์ได้อย่างสร้างสรรน๊ะครับ การอยู่ร่วมกันเป็นสังคม บางทีมันต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน
ถ้าคุณไม่ได้ติดตามมาตลอด คงไม่รู้หรอกว่ามันเดือดแค่ไหน กระทู้โดนลบไปกี่กระทู้ การที่
ผมบอกให้ไปเล่นเกมส์ซะบ้าง เพื่อจะได้ลดอัตตาตัวเองลงซะบ้างงัยครับ บางทีมันล้นเกินไป
กระทู้ที่วิจารณ์ฮิวจ์มันเป็นสิ่งที่ดีน๊ะครับ ขอให้ทำต่อไปครับ ถ้าคำพูดบางคำไปกระทบจิตใจ
ใครบ้าง ผมก็ขอโทษ ด้วยน๊ะครับ...เราแฟนเรือใบเหมือนกันเชียร์เรือใบ วิจารณ์ทีมอย่าง
สร้างสรรแบบคุณเปรี้ยวเนี่ย มีแต่คนสรรเสริญน๊ะครับ ^-^
อ่า เห็นด้วยทุกประการ
เห็นด้วย และยินดี กับท่าน จขกท ที่อยู่กันด้วยเหตุผล

ชื่อ จขกท รู้สึกจะตรงกันข้ามกับนิสัยตัวจริงเลยนะเนี่ย
ไม่มีฮิวส์ซะเราก้อรักกันดี
เดี่ยวแต่งชุดไทยมาเชียร์มาช่วย...จะได้เชียร์แบบสุภาพน่ารัก....ฮิฮิฮิฮิฮิฮฺ (ขำๆครับผม)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.