Members

ถึงเรือสำเภาสีฟ้า
ผมไม่รู้ว่า พวกมรึงเล่นบอลหรือรักบี้กันแน่วะ
เกือบทุกแมทซ์ แม่มไม่โดนใบแดง ก็ โดนจุดโทษ
มรึงรู้มั๊ย ผมโครตเก็บกด และอึดอัดเลยสาดดด

เท่าที่ผมจำได้ 3นัดล่าสุด กับฮัลล์แม่มก็โดนจุดโทษ กับเชลซีแม่งก็โดนจุดโทษ และล่าสุดกับโบลตันแม่มก็ยังอุตส่าห์โดนใบแดงอึก มรึงจะอะไรกันนักหนา!!!

แล้วคืนนี้เจอกับไก่ เอาแดงหรือเอาโทษดี
หรือเอาแม่มทั้งสองอย่างเลยสาดดดด
ขอโทษที่ไม่สุภาพครับ แต่เซ็งจริง
ขอกรูระบายหน่อยเหอะ

Views: 272

Reply to This

Replies to This Discussion

อาจจะเป็นเพราะตอนสเวนได้ฝึกคอสพิเศษกับนักมวยปล้ำมั้งงุงิ
เสมอชัวร์ นัดนี้
จากสถิติสินะ 555+
สมควรสุภาพบ้างนะครับ บอร์ดสาธารณะ คำพวกนี้ไปพูดกับเพื่อนที่สนิทกับเราจะดีกว่าครับ เพราะเราชาวบอร์ดแห่งนี้คงจะงงว่าเราไปสนิทกันขนาดนั้นตอนไหน

ขอโทษนะครับ
ไม่นิยมคำหยาบ....นะครับ..พี่น้องครับ.......ยินดีต้อนรับสู่ เรือใบสีฟ้า
ยุคเสวนได้แฟร์เพลย์
เอาจุดโทษดีกว่าได้ลุ้นดี กิฟเว่นได้โชว์เมพ แมทต์ที่แล้ว กรรมการไม่รุจะให้ไงเพราะเราพับสนามบุกตลอด เลยให้ใบแดงตอนบุกแทน

ปล.เส้นใหญ่ๆหน่อยเราต้องไปซื้อกรรมการมาไว้มั่งละ

ปล2.กับฟูลแล่มก็เสียจุดโทษ
กระทู้แบบนี้งัยครับที่ผมกลัวมาก...

ผมก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่า การตั้งกระทู้ควรที่จะคำนึงถึงหัวอกคนรักเรือใบสีฟ้าบ้าง ต้องใช้วาจาที่สุภาพหน่อยนะครับ ใครเข้ามาที่กระทู้คุณก็ต้องเคืองคุ้นแน่ เช่นผมนั้นแน่นอน ขอบอกว่าคุณกล้ามาก ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ทุกคนเขาต่างพยายามพูดคุยแบบสร้างสรร พยายามพูดคุยให้เข้าใจกัน เพื่อหันหน้าไปทิศทางเดียวกัน เพื่อร่วมใจเชียร์เรือใบสีฟ้าอย่างมีคุณภาพ และเชียร์หรือติทีมให้อยู่ในกรอบของความพอดี ซึ่งผมก็ได้พยายามพูดพยายามคอยบอกหรือชี้แนะทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับเรือใบสีฟ้าอยู่อย่างต่อเนื่อง "ควรใช้คำสุภาพ เปิดใจให้กว้าง รับฟังเหตุผลของผู้อื่น และอย่าแคว่ะกันเอง" คุณนำมาลงกระทู้ของคุณแบบกล้าเปิดเผย เป็นวาจาที่ไม่สภาพมากๆ

บนเรือแห่งนี้นั้นมีผู้คนมากมาย ทั้งรุ่นลุง น้า พี่ เพื่อน หรือน้องๆ อยู่กันตั้งมากมายคำรุนแรงและไม่สุภาพแบบนี้ไม่น่าจะนำลงมาที่กระทู้แบบนี้ ขอให้ไตรตรองดูให้ดีอีกทีแล้วกันว่า มันสมควรไหมที่คุณมาประจานทีมเรือรักของทุกคนด้วยคำแย่ๆ แบบนี้ ให้ทัศนะที่ดีหรือติได้ แต่ต้องสุภาพนะครับ ถึงแม้ว่าคุณจะทิงท้ายโดยการขอโทษ แต่ก็ไม่สมควรอย่างยิ่งที่มาใช้คำหยาบคลายที่เว็ปเรือแห่งนี้...ขอขอบคุณครับ

ปล. ช่วยมากล่าวหน่อยนะว่าผมนั้นพูดถูกมัย ถ้าไม่เข้าใจก็บอกได้ผมจะอธิบายให้ฟังอีกครั้ง หลังจากคุณมากล่าวเสริมเพิ่มต่อเนื่องจากผม ทุกคนจะได้เข้าใจว่า คุณกล้าดียังงัย...
เฮ้อออ
ผมว่า..หยาบคายหน่อยๆได้ตามกาละเทศะคับ ยิ่ง (ช่วงแข่งตอนที่เลสคอร์ทประกบตัวพลาด - -') ช่วงนั้นไม่ค่อยเหนมีไคพูดเพราะนะ 5555555+
ครับ กับวันเวลาที่ผ่านมานั้น มันคือเรื่องร้ายและยากจะลืมเลือน แต่เมื่อเราก้าวผ่านช่วงเวลานั้นมาได้แล้ว พวกเราทุกคนจะหันกลับไปทำมัย ในเมื่อสิ่งที่เรากำลังทำอยู่คือความสุขที่เราอยากได้มาด้วยกันทุกคน

เรื่อง "ใช้คำสุภาพ เปิดใจให้กว้าง รับฟังเหตุผลของผู้อื่น และอย่าแคว่ะกันเอง" ก็ต่างคนต่างค่อยๆ ช่วยกัน เริ่มที่จะเปิดใจ พูดความในใจที่มีต่อทีมเรือสีฟ้าว่าเป็นอย่างไร มันเริ่มจะดีแล้วและอีกหลายๆ คน เริ่มมองเริ่มเห็นใจคนรักเรือในเว็ปเรือนี้มากขึ้น มองในเรื่องความรู้สึกส่วนรวมมากกว่ามองแค่ความส่วนตัว เริ่มมีหลายคนแล้วนะครับ เท่าที่ผมได้ติดตามกระทู้มา

การตั้งกระทู้ในแต่ละครั้ง คนเริ่มต้นเพื่อนำข่าวออกมาเผยแพร่นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้คำที่สุภาพและความหมายไม่ไปเสียดสีใครรึทีมเรืออย่างรุนแรงเกินเหตุและเกินควร ทุกกระทู้ควรพูดสุภาพไว้ก่อนครับ เพื่อปูทางให้เพื่อนที่ได้มาอ่านจะได้เม้นท์กันด้วยทัศนะคติที่ดีดี ต่อทีมรักของเราต่อไป คำหยาบและไม่สุภาพจึงไม่สมควรพูดหรือพิมพ์ลงกระทู้ข่าวของเรือเราครับ..ขอบคุณครับ
ขอโทษที่ไม่สุภาพครับ แต่เซ็งจริง...
เขาขอโทษแล้ว...หยวนฯกันน่า...

ชาวเรือใบ....

อย่าเคียดน่า...แฟนพันธ์แท้คิดแบบนี้ทั้งนั้นแหละ....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.