Members

ฮิวจ์สยันไม่ปล่อยฮาร์ทเป็นการถาวร

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยัน โจ ฮาร์ท โกล์ดาวรุ่ง จะไม่ย้ายทีมเป็นการถาวรแน่นอน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างการยืมตัวกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่งชาวอังกฤษ จะไม่ย้ายจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นการถาวรอย่างแน่นอน

ฮาร์ท ถูกปล่อยตัวให้ เบอร์มิงแฮม ยืมใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลเพื่อโอกาสในการพัฒนาฝีมือ หลังจากที่ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูชาวไอริช ในช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว

จอมหนึบวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจตลอดระยะเวลาในถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ส โดยเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เบอร์มิงแฮม ทำผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และมีสิทธิ์ที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

มีการคาดหมายว่า อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม จะยอมทุ่มเงินซื้อ ฮาร์ท มาร่วมทีมเป็นการถาวร อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวอดีตนายทวาร ชรูว์สบิวรี่ ออกจากทีมแต่อย่างใด

"เราปล่อย โจ ออกไปเพราะเรารู้สึกว่ามันสำคัญที่เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาผิดหวังที่เสียตำแหน่ง ตอนที่ เชย์ ย้ายเข้ามา แต่เราให้ความเคารพในฝีมือของเขาอย่างเต็มที่ เรารู้สึกว่ามันสำคัญที่เขาได้พัฒนาและก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้หากไม่ได้อยู่ในทีมตัวจริง ดังนั้น เราจึงตัดสินใจปล่อยเขาออกไปหาประสบการณ์กับที่อื่น แต่ความเห็นของเราที่มี่ต่อ โจ ไม่เปลี่ยนแปลง เขาเป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น และเราก็ดีใจที่เขาเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ฮิวจ์ส กล่าว

Views: 78

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก
www.siamsport.com
ท่า ปล่อยถาวร เคืองยันหลาน บวชอะงับ พูดจริงน๊า- -

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.