Members

ทุกๆคนคิดไงเกี่ยวกับการมาของมันโซ่บ้างครับ

ขออย่าพิมพ์อะไรที่เกี่ยวกับฮิวจ์อีกแล้วนะ ให้มันจบๆไปดีกว่า

ส่วนตัวผมชอบนะมันโซ่ ฝีมือจะของจริงรึปล่าวไม่รู้ แต่ก้อคงไม่แย่ไปกว่าตอนนี้อีกแล้ว
อย่างน้อยการเปลี่ยนแปลงนี้ก้อคงกระตุ้นทั้งทีมและแฟนบอลในหลายๆด้านว่า คนที่ผลงานไม่ถึงขั้นน่ะไปได้ง่ายๆเลยทีเดียว ทำให้ทุกคนต้องพยายามกันให้หนักขึ้น นักเตะที่กำลังมีปัญหากันเองอยู่ก้อดูเหมือนจะเคลียร์กันได้แล้วในระดับหนึ่ง และที่ผมชอบที่สุดก้อคือการที่มันโซ่ดึงผู้ช่วยโค๊ชกองกลางและกองหลังที่มีฝีมือสูงๆมาช่วยงานในการติวเข้มของแผงรับ ซึ่งเป็นการแก้ที่ตรงจุดสุดๆเลย

Views: 184

Reply to This

Replies to This Discussion

คุมมาสามทีม ได้ถ้วยทั้งสามทีม
ถ้าไม่ใช่ของจริงก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วครับ
ถ้าเดือนมกราได้ตัวที่ต้องการครบ ท็อปโฟร์ไม่ไกลเกินเอื้อม
ไม่เกิน2ปีผมว่าแชมป์
ยังมีหลายอย่างต้องทำครับ แต่ที่เห็นหลักๆก็

1. ทำความเข้าใจกับสไตร์ฟุตบอลอังกฤษ
2. เคลียร์ความเข้าใจกับนักเตะ
3. แก้ปัญหาแนวรับ
มิสเตอร์ บีน
ผมว่าหล่อกว่ากันเยอะนะ ^^"
มันโชจะชอบเล่นบอลสมัยอินเตอร์แบบเทคนิคมากกว่าทำให้เจอเกมส์เร็วแล้วค่อนข้างจะแพ้ทาง อย่างการเจอเอซีมิลานก็จะแพ้มากกว่าชนะ และก็จะเน้นที่ระบบมากกว่าตัวผู้เล่น การซื้อตัวจะคล้ายๆสเวนค่อนข้างที่จะซื้อหลายตัวอย่างซื้อ6ใช้ได้2-3 คือประมานหว่านแหแต่ก็ใช้ได้คงต้องปรับตัวในการทำทีมให้เร็วขึ้นนิด
การมาของมันชินี่อดีตกุนซือของอินเตอร์มิลานย่อมเป็นความหวังใหม่ของชาวแมนซิตี้ แต่ในระยะแรกคงประสพปัญหาเรื่องนักเตะมากมายเพราะมีนักเตะบางคนไม่พอใจที่นายเก่าโดนปลดโดยเฉพาะเบลลามี่และกิฟเว่น(เลือดสีเขียวด้วยกัน)ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นคงเหมือนทีมไก่ที่เคยตกต่ำจนต้องเปลี่ยนเอาเรดแนบตาหวานมาคุมแล้วระเบิดเทิดเทิงในขณะนี้ ต้องดูว่ามันชินี่สามารถครองใจนักเตะผู้ร่วมงานได้แค่ใหน อ่อนเกินไปหรือแข็งเกินไป รักคนโน้นมาก รักคนนี้น้อย ปากไม่ดีพูดมาก นี่ละเป็นบททดสอบว่ามันชินี่จะนำพาทีมไปได้ใหม ราบรื่นสมใจพวกเราหรือไม่ส่วนการทำทีมนั้นคิดว่าคงไม่ยากหากทุกอย่างเข้าที่โดยเฉพาะเมื่อเข้าภาค2อาจได้เสริมตัวตามใจของมันชินี่ มันชินี่คงนั่งศึกษาการเล่นของทีมเรามากมากการวางตัวระบบการเล่นและอะไรต่ออะไรอีกหลายอย่างมาอย่างดีแล้ว แต่มีใครเคยมองนายเก่าบ้างใหมครับแก พรีสต์ นักเตะของแกมากๆนักเตะเทใจไห้แก55555แกเลยเอาตัวทำประตูลงสนามเต็มไปหมด55555เปลี่ยนตัวเพื่อแทกติกก็ไม่กล้ากลัวเขาเกรงใจเขา55555 หวังว่ามันชินี่คงเก่งหลายๆด้านนะครับพาทีมเราไปให้สมใจพวกเรานะครับ
ก็เขาเข้ามาคุมทีมแล้ว ซึ่งก็ดีใจคับ ส่วนผลงานจะเป็นอย่างไร ผมคงไม่ไปนั่งไล่เหมือนบักฮิวส์อีกแล้ว เพราะว่านักเตะ+คนเชียร์ เมื่อได้ manager ใหม่ที่มีผลงานและมีความสามารถแล้ว สิ่งสำคัญคือความไว้เนื้อเชื่อใจ เชื่อมั่น และดูกันไปนานๆ

เปรียบเทียบไปก็เหมือนอเมริกาแหล่ะคับ(ไปนู่น) โอบาม่าตอนนี้มีคนไม่เห็นด้วย และไม่ชอบตั้งมากมาย.....แต่ทำไงล่ะคับ เขาเลือกผู้นำของเขาแล้ว หากประชาชนเขาไปนั่งไล่โอบาม่าออก ประเทศเขาจะสงบสุขมั้ยคับ

พิมพ์ไปพิมพ์มาก็แกมการเมืองเข้าไปทุกที - - เอาเปนว่า สโมสรทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกมันชินี่เป็นผู้นำแล้ว เราในฐานะคนเชียร์ ก็ต้องให้ความไว้วางใจและดีใจกับการมาของมันชินี่คับ เพราะเขามาอย่างถูกต้อง ชอบธรรม

ไม่เหมือนอิมาร์ก ม.7 ปล้นเขามาแล้วอ้างว่าตัวเองเสียงส่วนใหญ่อีก นั่นก็คนละเคสกับโอบาม่าและมันชินี่นะคับ หุหุหุหุ


ปล.การเมือง+ฟุตบอลก็ไปกันได้เนอะ ^ ^
ฮิวส์ หล่อกว่า


แต่ หนุนหลัง มันโช่
มันโซ่หล่อกว่านะ ดวงตามีเสน่ห์ *-*
คงไม่มีความคิดเห็นมากมาย....รอดูผลงาน ถ้าชนะ 3 นัดรวด..ก็ถือว่าใช้ได้ เพราะเล่นกับทีม .ขนมๆนี้คงเป้นด่านแรก....
เห็นว่าหนีบเอาผู้ช่วย เจ๋งๆมาด้วยนะ...ทั้งดูแลแดนกลาง+แดนหลัง..นี้แหละสิ่งที่ทีมเราขาดหายมานาน.....
ผมได้นั่งชม เกมกับซันเดอแลน..หลังรั่ว..12 นาที 2 ลูก (แทบจะไม่เชื่อ)..กองหน้าไม่ต้องที่มีอยู่แทบจะนั่งเล่นไข่กัน..เพราะมีเยอะแยะ
ข่าวว่านักเตะบางคน..แทบจะหอบผ้าหนีตามกันไป...ผมว่านักเตะคงเป็นมืออาชีพพอและไม่ทำอย่างนั้น น่าจะต้องอยู่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จคงดี......
ด้วยความสามารถของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง มันโช่..คงไกลสำหรับ บิ๊ก 4 และผมภาวนาให้ได้อย่างนั้น..ไม่อยากเปลี่ยนผู้จัดการบ่อยเสียความรู้สึก..ขี้เกียจเคลียร์กับท่านชีค....(ขำๆ)
ปล.จะรอดูผลงานมันโช่ นะต๊ะเอง.....
ผมจะตาม ไล่ ไอ้มันโช่ นี่ล่ะถ้าทำทีมห่วยแตก เหมือน คนแถวนี๊ที่ตาม ไล่ ฮิวจ์ อ่ะ มันต้องมาตรถานเดียว กัน อารมณ์เสียเรยอ่ะ ทำกันได้ อย่างน๊อย ก็ปลดตอนที่จบครึ่งฤดูแรก ไม่ได้หรือไง ตอน ต้นฤดูการณ์ ฮิวจ์ ก็บอกแล้วนิว่า จะทำให้ติด1ใน 6 เห๊อะ
ตอบกลับโดย อ่อนใจ 4 ชั่วโมงมาแล้ว
ผมจะตาม ไล่ ไอ้มันโช่ นี่ล่ะถ้าทำทีมห่วยแตก เหมือน คนแถวนี๊ที่ตาม ไล่ ฮิวจ์ อ่ะ มันต้องมาตรถานเดียว กัน อารมณ์เสียเรยอ่ะ ทำกันได้ อย่างน๊อย ก็ปลดตอนที่จบครึ่งฤดูแรก ไม่ได้หรือไง ตอน ต้นฤดูการณ์ ฮิวจ์ ก็บอกแล้วนิว่า จะทำให้ติด1ใน 6 เห๊อะ

ไม่มีใครว่าครับถ้าคิดว่าทำแล้วถูกต้อง แล้วผมจะเป็นแนวร่วมคุณด้วยถ้ามันโช่ทำทีมแย่กว่าฮิวส์ แต่ขอให้มีวันนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.