Members

โอนูโอฮาเจ็บน่องชวดลงเล่นให้เรือใบ

เนดุม โอนูโอฮา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดวงซวยได้รับบาดเจ็บน่องพัก 1 เดือนส่งผลให้หมดสิทธิ์สร้างความประทับใจให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งประกาศเตรียมเสริมทัพชุดใหญ่ในเดือนม.ค.เพราะผู้เล่นบาดเจ็บเยอะในเวลานี้

เนดุม โอนูโอฮา เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ที่จะสร้างความประทับใจให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังมีปัญหาบาดเจ็บน่อง และต้องพักรักษาตัว 1 เดือน

ปัจจุบัน "เรือใบสีฟ้า" ต้องพบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยในแมตช์คุมทีมนัดแรกของ "มันโช่" ที่ต้องรับมือ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ เขาหมดสิทธิ์ใช้งาน โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังจอมแกร่ง ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

นอกจากนี้ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก อาจจะไม่ได้ลงเล่นด้วยเช่นกัน ทำให้ มันชินี่ เตรียมที่จะปรึกษาบอร์ดบริหารเพื่อหาซื้อนักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ "ปัญหาก็คือว่าผมยังไม่รู้ว่านักเตะคนไหนที่เราจะซื้อเข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคม แต่ตอนนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บมากเหลือเกิน"

Views: 291

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก
www.siamsport.com
โอนูฮาเจ็บเหลือ กอมปานีตัวเดียว เดี๋ยวนี้เล่นไม่ดีไม่ไว้ใจเลย
สงสัยได้ยืนคู่ตุเร่แล้วเสาร์นี้

แล้วไรท์เจ็บ ถ้าส่งไอร์แลนด์ลงแทนก็เป็นเหมือนนัดก่อนๆ ปีกขวาบุกไม่ได้เลย
เฮ้อ จะเอา ไวท์ ลงแทนไรท์ดีมั้ยเนี่ย
ง่า เซ็นเตอร์เรา
เจ็บกานหมดเลยอ่าๆๆ
...งัยก้ขอให้สู้ๆๆ
กานต่อไปนะครับ
เรือใบสีฟ้า
หลังกลับมาเน่าเหมือนเดิม
กิฟเว่น ถึงจะไม่พอใจการปลดฮิ้วแต่ก็คงจะเป็นมืออาชีพพอ น่าจะได้ลง แบ็กขวา น่าจะให้โอกาสซาลาเบต้าโชว์ฝีเท้า แบ็กซ้ายถ้าซิลวิลโญ่ช้าไป ก็น่าจะให้โอกาส การ์ริโด้ เซ็นเตอร์ไม่มีตัวเลือกมากเจ็บกันหมด ตูเร่ กอมปานี ได้โอกาสโชว์ความแกร่ง ปีกขวา ไรท์-ฟิลิปส์เจ็บ มันเร็วเกินไปสำหรับไวท์ที่จะได้โชว์ฝีเท้า น่าจะถอยเตเวซ มาเลื้อยทางฝั่งขวา และให้เปตรอฟลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย กองกลางน่าจะเป็น แบรรี่ ไอร์แลนด์ มาประกบคู่ สร้างสรรค์เกมส์ กองหน้าน่าจะเป็นการจับคู่ ระหว่าง ซานตา ครูซ กับ โรบินโญ่ ถืงไวท์ จะเล่นได้ก็น่าจะถูกเปลี่ยนเมื่อรูปเกมส์ เหนือกว่าโดยชัดเจนเหมือนนัดเจออาเซน่อล จอห์นสัน ก็เช่นกัน คาดว่า นัดเจอสโตก น่าจะได้เจอการเล่นลูกเทคติคระหว่าง ไอร์แลนด์ กับ โรบินโญ่ เห็นชอบโชว์ความเหนือชั้นบ่อย ๆ และเข้าขากันมากสำหรับคู่นี้ กอมปานีช่วงหลังถูกให้มาเล่นกลางรับบ่อย การตัดเกมส์ยังพอไว้ใจได้ แต่ห่วงการประกบตัวกองหน้าเขามาก เนื่องจาก เล่นกลางรับไม่ค่อยได้ปะทะกับกองหน้า อาจจะต้องลองดูกัน ไม่แน่อาจจะได้เห็นกองหน้าที่ไม่ค่อยได้เห็นช่วงหลัง อย่างเบนจานี่ก็เป็นได้ จอห์นสัน
ทำไมบายอไม่ได้ลง
กรรม ลงไม่ทันไรเจ็บกลับมาแล้วรึ-*-
กองหลังเหลือใครบ้างเนี่ย หลังซ้าย ซิลวิลโญ่ ดูนัดที่แล้วไม่ไหว ช้า ส่งบอลก็ไม่ดี ส่งเข้าเท้าฝ่ายตรงข้ามตลอด แล้วเซนเตอร์ ใครจะยืนเนี่ย ตูเร่ แล้ว ๆ ๆ ๆ ๆ ใครดี กองปานี ก็ได้น่ะ ขวาก็ซาบาเลต้า
อ้าว...เขาไปเจ็บตอนไหนเนี่ย..จบซันเดอร์แลนด์ก็ยังเห็นเดินปกติดีอยู่นี่..หรือไปเล่นกระต่ายขาเดียวมากไปหน่อย....55
เจ็บจากซ้อมโหดของมันโช่ป่าวเนี่ย T_T

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.