Members

เรือใบโละ"เบลลามี่"ให้บอกสเปอร์สพร้อมเซ้งต่อ

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะขอเซ้ง เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อถ้าหากว่าตัวนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่

เคร็ก เบลลามี่ / Craig Bellamy

หลังจากที่ เคร็ก เบลลามี่ ตกเป็นข่าวแสดงอาการไม่พอใจกับการกระทำของบอร์ดบริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอบติดต่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ และไล่ มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งหลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4:3 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกับกุนซือชาวเวลส์ ทั้งเคยร่วมงานกันทั้งในทีมชาติและสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กันมานั่นเอง

ทำให้คาดว่า เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงจรวดทางเรียบจะไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือป้ายแดง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกอบกับ แมนฯซิตี้ มีแผนจะทุ่มซื้อแนวรุกหน้าใหม่มาเสริมทัพ และอาจทำให้ เบลลามี่ ถูกขายออกไปในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองในเดือนมกราคมนี้ ทำให้ สเปอร์ส พร้อมคว้า เบลลามี่ ดาวยิงวัย 30 ปี ไปเสริมทัพแทนที่ โรมัน พาฟลูเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซียที่เตรียมขายออกไปปีใหม่นี้

ด้าน แฮร์รี เร้ดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะจ่ายสำหรับค่าตัวให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ ต้องจัดการขาย พาฟลูเชนโก้ ออกไปให้ได้ก่อน หลังซื้อตัวมาจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ราว 759 ล้านบาท)ส่วน เบลลามี่ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท) มาอยู่กับ แมนฯซิตี้ เมื่อต้นปี 2009

HARRY REDKNAPP will move for Craig Bellamy if new Manchester City boss Roberto Mancini ditches the striker The Spurs chief tried to sign Bellamy from West Ham last year matching the ฃ14million asking price But the player chose to join his former Wales boss Mark Hughes at City.

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

โชคดีนะ..เบลลามี่..แล้วเราจะคิดถึงนาย
ไม่อยากให้ถีบจักรไปเลย
ความชอบส่วนตัวนะ
รู้สึกว่่เค้าทุ่มเทมากกก
มีใจ กระตือรือร้น
เสียดาย ยิ่งจะไปกับเสปอร์ คู่แข่งเรา

ยังไงขอให้คุยกันเข้าใจด้วยเทิ้ด.....สาธุ
ตกลงจ่าจะเอาทุกคนที่มาจากเรือใช้ไหมเนียยยยยยยยย
ไม่อยากให้ไปเลย มีความรู้สึกว่าเบลลามี่เป็นคนที่เล่นทุ่มเทตลอดเวลา
ชอบครับแต่ถ้าอยู่แล้วไำม่สบายใจก็ไปเถอะ
เหนด้วยเล้ย ยย ^6
ชอบมากอ่ะ ตัวนี้

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมทต์ นี้ ยิ่งติดตา เลย

เหมา 2 ลูก

แต่หากใจไม่อยุ่กับ เรือใบ ก้ไป ซะเถอะ

อยุ่ไปก้เล่นด้วยความไม่เต็มใจ
เอาไปเหอะโรบินโญ่เจ๋งกว่าเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.