Members

สเวนชมแข้งเรือใบแสดงความสามารถหลังทุบค้อน

สเวนชมแข้งเรือใบแสดงความสามารถหลังทุบค้อน
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวลั่นลูกทีมได้แสดงให้เห็นในสิ่งที่สามารถทำได้แล้ว หลังบุกไปคว่ำ เวสต์แฮม ในเกม พรีเมียร์ชิพ นัดประเดิมซีซั่น แต่เตือนแฟน "เรือใบสีฟ้า" อย่าเพิ่งย่ามใจ เหตุยังมีศึกหนักรออยู่อีกเพียบ โดยเฉพาะดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์สัปดาห์หน้า

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกทีมของเขาได้แสดงให้เห็นในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้แล้ว หลังบุกไปสอย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างงดงาม 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ นัดประเดิมฤดูกาล 2007/2008 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


อีริคส์สัน และทีมงาน ถูกตำหนิอย่างมากที่เลือกซื้อผู้เล่นโดยอาศัยการดูฟอร์มจากเทปวีดีโอ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะใส่ชื่อผู้เล่นใหม่เป็นตัวจริงถึง 6 คน แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังเล่นเป็นทีมได้ดี และคู่ควรกับการคว้า 3 คะแนนเต็มเข้ากระเป๋าทุกประการ

อีริคส์สัน กล่าวว่า "เรามีผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายคน แต่เราก็มีผู้เล่นเก่าๆ อยู่หลายคนเช่นกัน โดยมีอยู่ 5 หรือ 6 คนที่ขึ้นมาจากโรงเรียนสอนฟุตบอลของเรา เราเล่นฟุตบอลที่ดีมากๆ ในช่วง 30 นาทีในครึ่งแรก จากนั้นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เราก็ทำได้ดีมากๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม เล่นได้ดี และทำให้เราเจอปัญหา แต่นั่นคือ พรีเมียร์ลีก คุณไม่สามารถจะครองเกมได้ตลอด 90 นาที"

"ผู้เล่นของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ จากการประชุมทีมก่อนหน้าเกมผมรู้สึกว่า เราจะมีผู้เล่น 6 คน ซึ่งไม่เคยลงเล่นใน พรีเมียร์ชิพ มาก่อนเลย แต่พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี พวกเขาฉลาด และมีเทคนิคที่ดี ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นสิ่งนั้นไปแล้วในวันนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับความมั่นใจ"

พร้อมกันนั้น "เฮียเถิก" ยังได้ออกปากเตือนแฟนบอลของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งฉลองกันอย่างเอิกเกริกหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายที่ อัพตัน พาร์ค ด้วยว่า อย่าเพิ่งย่ามใจเกินไปนัก เนื่องจากยังมีโปรแกรมหนักกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในวันพุธ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง ในสัปดาห์หน้ารออยู่อีก

"นั่นเป็นเรื่องอันตรายเสมอ เกมในวันพุธคือเกมใหม่ ใครจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเกมที่หินอีกนัดหนึ่ง มีการแข่งขันเหลืออยู่อีก 37 เกม และเราก็เพิ่งจะชนะไปแค่นัดเดียว ดังนั้นขอให้ใจเย็นๆ เอาไว้ก่อน" อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย
สยามสปอร์ต

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

สเวนไม่ทิ้งโอกาสขยันทำการบ้านเห็นไปนั่งดูแมนยูฯ นัดเสมอรีดดิ้ง 0-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด คงได้อะไรกลับไปวางแผน
รับมือกับ"ปีศาจแดง"ในดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์วันอาทิตย์ที่19 นี้ แต่เกมส์กลางสัปดาห์พุธนี้ต้องเจอดาร์บี้เคาร์ตี้
คิดว่าคงมีดีให้ดูหลังจากดูฟอร์มนักเตะแต่ละคนในนัดแรก ทีมเวิร์คคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ สองนัดต่อไปเป็นทีมเหย้าคงเล่นเอาใจแฟนบอล
ดีใจกับสาวกแมนซิตี้จริงๆ ยินดีด้วยกับชัยชนะนัดนี้และนัดต่อๆไป
ลุ้นต่อกะนัดหน้า
อัดดาบี้นะ อย่าทำให้เสียชื่อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.