Members

ติตี้อาจโยกซบตักเรือใบเดือนหน้า!

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า อาจสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนัง เมื่อล่าสุดตกเป็นข่าวมีแววจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในเดือนมกราคม หลังเริ่มกลายเป็นแข้งส่วนเกินในแนวรุกของ "เจ้าบุญทุ่ม"


เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาจจะได้เก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวมหาศาล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า

สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาทาบทาม อองรี ในเดือนมกราคม และถึงแม้ว่า ดาวยิงเลือดน้ำหอมวัย 32 ปี ซึ่งยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2011 ตกเป็นเป้าหมายของ นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็รู้ดีว่า พวกเขาจะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำแน่นอน ถ้าตัดสินใจขาย "ติตี้" ให้สโมสรมือเติบอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ในเดือนหน้า

ฤดูกาลนี้ อองรี ไม่ใช่สมาชิกขาประจำในทีมตัวจริงของ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว เพราะเจ้าตัวมีปัญหารุมเร้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นตกต่ำและอาการบาดเจ็บ ซึ่งก็รวมไปถึงการย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกทีมชาติสวีเดน ด้วย

Views: 226

Reply to This

Replies to This Discussion

แหล่งข่าวคั๊บ ปล.ผมไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อนครั้งนี้ครั้งแรกคั๊บผิดประการใดต้องขอโทดพี่ๆด้วยนะคั๊บhttp://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091226_028.html
เคยให้สัมภาษณ์ว่าเรือเกรดไม่ถึงนี่นา
อยากจะมาต่อยกับกิฟเว่นรึไงเธอว์~
ไม่น่าเอาครับบบบ

แก่แล้ว+หน้าเยอะ

ถ้าจะเอา ขอซรัวเรซ ดีกว่า
นักข่าวมั่วครับ
กองหน้าล้นทีมแล้วจะเอาผู้สูงอายุมานอนกินค่าเหนื่อยทำไม
ถ้าจะมีการซื้อกองหน้าเกิดขึ้น ก็คงเป็นพวกดาวรุ่ง
แต่ผมว่าเดือนมกรานี้คงไม่มีกองหน้าใหม่เข้าทีมซักตัว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.