Members

มันโช่พอใจซิวชัยประเดิมคุมทัพเรือใบ


โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ พอใจผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านชนะ สโต๊ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มั่นใจทีมยังพัฒนาต่อไปได้อีกเยอะ รับประทับใจผลงาน เชย์ กิฟเว่น ยกให้เป็นหนึ่งในยอดนายทวารเลยทีเดียว



โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมยังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก หลังเพิ่งประเดิมคุมทีมนัดแรก ด้วยการเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เชือดนิ่ม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา นับตั้งแต่เข้ามาเสียบแทน มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน


มันชินี่ เปลี่ยนแปลง 5 ตำแหน่งจากทีมนัดล่าสุดของ ฮิวจ์ส ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดย เนดุม โอนูโอฮา กับ โรเก้ ซานตา ครูซ หลุดทีมเพราะบาดเจ็บ จากการปรับทัพทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่เสียประตูเป็นนัดแรกใน พรีเมียร์ลีก ในรอบ 2 เดือน ซึ่ง มันชินี่ พอใจกับ 3 แต้มในเกมนี้อย่างยิ่ง


กุนซือสายเลือดอิตาเลียน กล่าวว่า "ผมพอใจมาก ผมพอใจกับผลงานในเกมนี้มาก เพราะเราชนะในเกมหนักได้ ผมบอกกับลูกทีมว่า ในวันนี้ทำได้เยี่ยมมาก และในสถานการณ์ยากลำบากเช่นนี้ เราก็ยังทุ่มเทกันเต็มที่ ผมคิดว่า เราจะพัฒนาไปได้อีก แต่วันนี้ผมพอใจกับผลงานลูกทีมมากทีเดียว"


มันชินี่ จัดการโยก มาร์ติน เปตรอฟ จากฝั่งซ้าย มาเล่นฝั่งขวา ไม่นานก่อนดาวเตะบัลแกเรียสังหารประตูออกนำให้ทีมในนาที 28 แต่ "มันโช่" ปฏิเสธไม่ขอรับความดีความชอบในการตัดสินใจสลับตำแหน่งครั้งสำคัญ "มันเป็นสถานการณ์ที่คุณเปลี่ยนตำแหน่งในสนามระหว่างเกม เราเปลี่ยนบางตำแหน่ง เราทำประตูได้ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ"


พร้อมกันนี้ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยังชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เชย์ กิฟเว่น นายทวารไอริช อีกด้วย หลังเจ้าตัวปัดป้องจังหวะอันตรายจาก ตุนกาย ซานลี่ ได้ในช่วงต้นครึ่งแรก "สำหรับผมแล้ว เขาคือสุดยอดนายทวารเลย"

Views: 76

Reply to This

Replies to This Discussion

2-0 ถ้ายังไม่พอใจมันจะน่ากลัวเกินไปแล้ว
แค่นี้ผู้จัดการทีมอื่นก็ขี้หดตดหายต้องออกมาโวยเรื่องปลดฮิวจ์
เขากลัวน้าแมนกันขาสั่นแล้ว
ประเดิมดีขอให้ดียาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ Happy Happy

เหอเหอ อย่าเลียนแบบ ผจก. เดิมนะครับ ประเดิมสี่นัดแรกแล้วชลอ
หลังดู ดีขึ้นเยอะ รัดกุม สุดๆๆๆ แต่ก็มีพลาดบ้าง แต่ กิฟเว่นบอก หลังจะพลาด บ้างก็ดี เดียวไม่ได้เซพ กิฟเว่นเลย ขอเซพบ้างๆ น่าจะเป็นแบบนั้น


ขอชมเลย ตูเร่ วิ่งแซงหน้ากระจายย กอมปานี เปิดมา โหม่งเสียหมด แต่ฟูเล่อเนี้ย กอมปานีเอาอยู่50/50 - - เครียดเลย
ท๊อฟโฟร์ครับ มัชชินี่ เหมาะสมครับ ด้วยประการทั้งปวง
เปิดตัวได้สวยเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.