Members

ผี-สิงห์-เรือตาลุก!หมีพร้อมขายกุน


ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเตรียมเบิกเงินจากคัลงได้เลยเมื่อ"ตราหมี" แอต.มาดริด พร้อมปล่อยตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกจากบิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจ้องดึงเอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ดาวโรจน์อาร์เจนไตน์มาแทน

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกจากบิเซนเต้ กัลเดร่อน แล้วในช่วงเปิดตลาดนักเตะครั้งหน้า โดยมีทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจจะทุ่มซื้อในราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,240 ล้านบาท)

หนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่า ทีม"ตราหมี" เตรียมทางหนีทีไล่เอาไว้แล้วสำหรับการเสีย "เอล กุน" ออกจากทีม ด้วยการยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 560 ล้านบาท) ซื้อตัว เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่ได้รับการยกย่องว่าจะเป็น อเกวโร่ คนใหม่ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

แอต.มาดริด จะพยายามกระชาก ซัลวิโอ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือน ม.ค. ศกหน้า และก็พร้อมที่จะเปิดเจรจากับทีมที่สนใจในตัวลูกเขยดีเอโก้ มาราโดน่า ต่อไปในเวลาเดียวกัน

เชลซี มีการทาบทามเข้าไปยัง แอต.มาดริด บ้างแล้ว แต่ยังไม่อาจตกลงกันได้โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อย ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็เตรียมเข้าร่วมวงแย่งนักเตะด้วยแต่ต้องรอว่า โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้า หรือ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ จะย้ายออกไปหรือไม่ ซึ่ง อเกวโร่ จะได้เล่นร่วมกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จดๆ จ้องๆ สถานการณ์ของ อเกวโร่ อยู่เช่นกัน แต่ยังหวังว่า แอต.มาดริด จะลดราคาของนักเตะลงมากว่าที่ตั้งอยู่ในเวลานี้

รายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง ต้องการเสริมคมแนวรุกด้วยนักเตะแบบสุดพิเศษอยู่แล้ว แม้ว่าสภาพร่างกายของ อเกวโร่ จะยังเป็นที่สงสัยสำหรับการเล่นในลีกพันธุ์โหดอย่างพรีเมียร์ลีกก็ตาม

แอต.มาดริด พร้อมจะขาย อเกวโร่ ออกไปหากว่าได้ราคาดี และกำลังรอให้ได้ตัว ซัลวิโอ มาร่วมทีม เพื่อจะปล่อย อเกวโร่ ออกไปสวนทางกัน

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยเสร็จปืน
ไม่เอาดีกว่าครับ
สไตล์เดียวกับ เตเบซ จะมาทับกันไม่ได้
เอาบิญโญ่หรือเตเบซ อยู่ดีกว่าๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.