Members

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนกราน เคร็ก เบลลามี่ กับตนไม่มีปัญหาคาใจกัน และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกด้วย หลังเกิดข่าวลือ หัวหอกเลือดเวลส์ อาจเผ่นหนีทีมในช่วงหน้าหนาวนี้


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ตนไม่มีปัญหาอะไรกับ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าอารมณ์ร้อน ภายหลังทีมจัดการไล่ตะเพิด มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยหัวหอกชาวเวลส์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ แต่ถูกจับดองที่ข้างสนาม ในเกมประเดิมคุมทัพนัดแรกของ มันโช่ ที่เปิดบ้านเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวล่ามาไว ระบุว่า เบลลามี่ หัวเสียกับกรณีผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" เดินเกมใต้ดิน เลื่อยขาเก้าอี้ ฮิวจ์ส จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม มันชินี่ มั่นใจ ดาวยิงแบดบอยจะอยู่กับสโมสรต่อไป หลังเปิดโอกาสให้ "เบลเลอร์ส" ได้สัมผัสเกมในช่วง 20 นาทีสุดท้าย นัดทุบ สโต๊ค

"เบลลามี่ เป็นเพื่อนผมเอง ไม่มีปัญหาเกิดขึ้นแต่อย่างใด ผมได้คุยกับเขาแล้วเมื่อ 2 วันก่อน เขาเข้าใจดีเมื่อผมบอกว่า เขาจะไม่ได้เป็นตัวจริง เราต้องเล่น 2 นัดในรอบ 3 วัน ผมต้องการให้นักเตะทุกคนฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม วันนี้เราใช้งาน โรบินโญ่ มันก็เป็นไปได้ที่เราจะส่ง เคร็ก ลงเผชิญ วูล์ฟส์ ในวันจันทร์นี้" กุนซืออิตาเลียน กล่าว

พร้อมกันนี้ มันชินี่ ยอมรับ พอใจผลงาน โรบินโญ่ มาก แม้จะตัดสินใจถอดดาวเตะแซมบ้า แล้วส่ง เบลลามี่ ลงสนามช่วงท้ายเกมก็ตาม "ผมไม่ได้ผิดหวังฟอร์มการเล่นของ โรบินโญ่ เลย เขาเล่นได้ดีมาก แต่หลังผ่านไป 65 นาทีเขาก็เริ่มรู้สึกอ่อนล้า และผมต้องทำการเปลี่ยนแปลงบ้าง"

Views: 99

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเป็นจริงและมีปัญหามากก็ออกไปซะ

ไม่มีจรรยาบรรณในการเป็นนักเตะที่ดีเลย

ยึดติดกับเรื่องเก่าๆ ไม่มีเหตุผลจะมางอลกะมันโซ่ได้ไง

ชักหงุดหงิด
ไม่ีมีปัญหาก้อโอเค ดีแล้วครับ จะได้ทำงานไดอย่างเต็มที่่
ไม่มีปัญหากันหรอก
ดูตอนก่อนเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังยังยิ้มให้กันอยู่เลย
555
ปรับตัวเข้าหากันซะ ดีกว่าฮิวส์แน่นอน เจ้าเบลามี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.