Members

ลือหึ่ง!ชีคส่อสละเรือมุ่งเขมือบชุดขาว



ลือกระฉ่อนรับขวัญปีใหม่ เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ออกอาการรักง่ายหน่ายเร็วเบื่อเรือใบสีฟ้าขึ้นมาซะแล้ว พร้อมทุ่มแหลกหนึ่งพันล้านยูโร ซื้อ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน มาเป็นของเล่นชิ้นใหม่แทน




อาส สื่อประเทศสเปนรายงานข่าวเมื่อ 27 ธ.ค.ว่า ชีค มันซูร์ บิน ซาอัด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสรแมนฯ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก กำลังมองการณ์ไกล ประสงค์ขายทีมตราเรือใบเพื่อหันไปคว้าของเล่นชิ้นที่ใหญ่กว่าด้วยการทุ่ม 1,000 ล้านยูโร (ประมาณห้าหมื่นล้านบาท) ซื้อกิจการ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน แม้จะเพิ่งปลด มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และแต่งตั้งให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เข้ามารับงานแทนหมาดๆ


ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวได้อ้างคำพูดของแหล่งข่าวซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อว่า "ชีค มันซูร์ บิน ซาอัด อัล นาห์ยาน มีความประสงค์ที่จะมอบหน้าที่ให้ตัวแทนยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนหนึ่งพันล้านยูโรเพื่อซื้อสโมสร"


อย่างไรก็ดี อาสได้ระบุตามมาว่ากรณีที่เจ้าของสโมสรแมนฯ ซิตี้ ต้องการครอบครองทีมลูกหนังของสเปนซึ่งเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์อย่างกาก้า และโรนัลโด้ แทบเป็นไปไม่ได้เลย เนื่องจากตามข้อกฎหมายของแดนกระทิงดุ แฟนบอลราชันซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นและมีสิทธิ์ในการลงคะแนนโหวตเลือกบอร์ด และประธานสโมสรจะต้องให้ความยินยอมเพื่อเปิดทางให้มีการแก้ไขข้อกฎหมาย


ถึงกระนั้น อาสยังรายงานเพิ่มด้วยว่า ชีค มันซูร์ จะนัดพบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ช่วงต้นปี 2010 เพื่อถกกันถึงการซื้อกิจการของถิ่นเบร์นาเบวซึ่งมีหนี้สินมากมายราว 327 ล้านยูโร (16,350ล้านบาท)


ยิ่งไปกว่านั้น หากเปเรซยินดีขายสโมสรก็จะทำให้ทีมตราเรือใบตกอยู่ในสภาพวิกฤติทันทีเนื่องจากตามกฎของยูฟ่ามีการกำหนดห้ามไม่ให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งเป็นเจ้าของสองสโมสรในเวลาเดียวกันแม้จะเป็นสโมสรจากต่างลีกกันเพื่อป้องกันไม่ให้มีการสมยอมในกรณีที่ทั้งสองฝ่ายโคจรมาเผชิญหน้ากันในฟุตบอลถ้วยยุโรป


ด้วยเหตุนี้จึงหมายความว่าชีคแห่งอาบูดาบีจำต้องหันหลังให้กับถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และยุติการอัดฉีดเม็ดเงินให้กับทีมลูกหนังอังกฤษแน่แม้จะเพิ่งมีการเปลี่ยนตัวกุนซือกลางคัน

Views: 928

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเป็นจริงเราสโมสาเราจะเอาตังที่ไหนจ่ายเงินเดือนนักเตะ คงวุ้นวายหน้าดู
เออใช่
ถึงเค้าจะรวยก็คงไม่คิดทำแบบนั้นหรอก ข่าวก็คือข่าว(พิมไปมือสั่นไป ขอให้ไม่จริ๊งงงงงๆ) ในเมือเรือใบกำลังเดินไปข้างหน้า มีอะรัยให้ท้าทายกว่าเรอัล มาดริดเยอะ
555 ลือกันเข้าไป
ทำยังกับสเปนเหมือนอังกฤษ เข้าใจลือ - -*


อังกฤษ เป็นรูปแบบหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ผู้ถือหุ้นจะเป็นพวกนายทุน............


สเปน คล้ายๆอังกฤษ แต่ผู้ถือหุ้นคือแฟนบอล และไม่เคยเปลี่ยนแปลง เป็นแบบนี้มานาน เห็นได้ว่าสโมสรในสเปนไม่เคยมีข่าวโดนเทคโอเวอร์
ได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าจะต้องสร้างแมนซิตี้ให้เป็นแชมป์สัก3สมัยก่อนไม่ใช่หรอถึงจะขาย แล้วค่อยไปซื้อมาดริด
ขอปฏิเสธข่าวนี้ครับ เนื่องจากมาจากสื่อสเปน


ตั้งแต่การตีข่าวปูพรมมั่วซั่วของสื่อสเปน ทั้งข่าวโรบิญโญ่ออกพูดนู่นนี่ ทั้งวงใน เอาจนโรบิญโญ่เขว
ทั้งข่าวของโรนัลโด้ที่โหมประโขมเอาจนเป็นเรื่องจริง
แม้แต่การประโคมข่าว เปเรซต่อสายตรงไปคุยกับเมสซี่

สื่อสเปนเป็นพวกชอบประโคมข่าวและใช้อำนาจข่าว ทำให้เรื่องนั้นเป็นจริงขึ้นมา

ผมเลิกสนใจสื่อจากข่าวสเปนไปนานแล้วครับ มันยิ่งกว่าเดอะซันอีก โหมประโคมจนกว่าจะได้เรื่อง ไม่งั้นไม่เลิกลา เอาแหล่งข่้าวมาจากไหน ไม่มีประกาศ
ถ้าเป็นจริง..ผมว่าเจ้าชีสอะไรเนี่ย..ต้องเป็นคุณหนูลูกมหาเศรษฐีในหนังไทยน้ำเน่าแน่ๆ....ที่พ่อแม่ตามใจอยากได้อะไรก็เอาเงินฟาด..ัวอย่างเดียว...
อย่าเป็นจริงเลย เรากำลังไปได้ดีนะ
สร้างข่าวกดดันครับ หลายครั้งแล้วเหอๆ
แหม่ ทีมระดับนี้ถ้าถึงกับขั้น ต้องเทคโอเวอร์ก็บ้าสุดๆ แล้ว คิดแค่นี้ก้พอ
ท่านชีคเจ้าของเรือ เขาต้องการจะสร้างแบรนใหม่ ก็เลยต้องปั้นทีมอย่างซิตี้ให้ดังขึ้นมาเพื่อจับกลุ่มแฟนบอลเดิมที่อังกฤษ และเปิดตลาดใหม่ๆ ถ้าเขาจะเทคทีมที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้วเขาไม่มามองซิต้หรอก นู่น ลิเวอพูลเอย น่อลเอย ผีเอย พวกนี้ ติดหนี้บานตะไท แค่ยื่นข้อเสนอไปว่าจะเคลียหนี้ให้เนี่ย เจ้าของเดิมก็มือไม้อ่อนแล้ว อีกอย่างทีมของสเปน คนถือหุ้นคือแฟนบอลมะใช่นายทุน ที่สำคัญ real แบคใหญ่มาก ไม่ต้องไปกลัวเรื่องติดหนี้อะไรหรอก เดี๋ยวก็มีธนาคารที่ไหนซักที่ปล่อยให้กู้เคลียหนี้สินเอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.